Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gạt hổ thẹn theo đuổi “tiểu Van Dijk”

Chủ Nhật 01/11/2020 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 năm sau khi từ chối thu nạp Perr Schuurs, Liverpool giờ đây muốn được chiêu mộ hậu vệ trẻ này.

Schuurs thử việc thất bại

Jurgen Klopp đã rất ấn tượng với màn trình diễn của chàng trai 20 tuổi khi cùng Ajax đụng độ Lữ đoàn đỏ ở Champions League mùa này. Đây là một trong những mục tiêu ông nhắm đến để giải quyết cuộc khủng hoảng chấn thương đang hiện hữu.

Liverpool gạt hổ thẹn theo đuổi tiểu Van Dijk hình ảnh
Perr Schuurs trong màu áo Ajax

Perr Schuurs từng đến Liverpool thử việc khi chưa đầy 18 tuổi. Nhưng khi đó, bộ phận tuyển trạch của sân Anfield không đánh giá cao trung vệ này và đã từ chối thu nạp.

Schuurs trở lại Hà Lan và tiếp tục chơi cho Fortuna Sittard, nơi đã gắn bó từ khi 12 tuổi. Tại đây, cầu thủ tuổi teen dần thăng tiến và được Ajax chiêu mộ năm 2018. Đến giờ, Schuurs đã dần chen chân vào đội hình chính của gã khổng lồ xứ hoa tulip.

Liverpool quay lại thương vụ

Có chiều cao lên tới 1m91 song Schuurs có sự điềm tĩnh và phẩm chất thủ lĩnh. Vì thế, anh được ví như “tiểu Virgil van Dijk”. Schuurs trở thành đội trưởng Fortuna Sittard khi từ trước khi tới Ajax dù mới ngót nghét 18 tuổi.

Perr Schuurs Ajax vs Mane
Schuurs chơi tốt khi gặp Liverpool

Sau sự ra đi của Matthijs de Ligt đến Juventus, Schuurs dần được HLV Erik ten Hag tín nhiệm cho ra sân thường xuyên hơn. Cầu thủ này là con trai của một vận động viên bóng ném và cũng có chị gái là tay vợt chuyên nghiệp.

Schuurs luôn được định hướng theo nghiệp thể thao và cũng rất có tố chất. Hồi tháng 9, anh có tên trong danh sách triệu tập ĐT Hà Lan chuẩn bị cho các trận đấu ở Nations League song chưa ra sân. Trớ trêu là chấn thương nặng của Van Dijk có khi lại giúp Schuurs mau chóng có màn ra mắt ĐTQG hơn.

Tháng 1 tới, Liverpool dự kiến sẽ gửi đề nghị tới Ajax nhằm có Schuurs. Klopp đã tận mắt chứng kiến tiềm năng của chàng trai 20 tuổi khi đôi bên so tài ở vòng bảng Champions League, nơi The Kop thắng 1-0 ngay tại Amsterdam.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X