Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gặp trục trặc trong chuyển nhượng mùa hè

Thứ Hai 04/07/2016 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công tác chuyển nhượng trong mùa hè của Liverpool đang không diễn ra như mong đợi khi hai mục tiêu chưa chốt được giá còn một phải ở lại CLB chủ quản.


Cách đây không lâu, Liverpool đã gửi tới Udinese một lời đề nghị trị giá 11 triệu bảng cho trường hợp của tiền vệ Piotr Zielinski bao gồm một số điều khoản bổ sung. Nhưng phía đội bóng Italia lại đang lưỡng lự bởi trước đó đã có Napoli ngỏ lời cũng với số tiền tương tự song còn hào phóng các thêm hậu vệ Camilo Zuniga. Udinese đã cho Napoli được tiếp cận với Zielinski và giờ vấn đề của họ là thuyết phục được cầu thủ mới 22 tuổi này đồng ý chuyển nhượng.

tien ve Zielinski
Liverpool chưa thể mua được tiền vệ Zielinski

Chỉ có điều mong muốn của Zielinski là chuyển sang Liverpool làm việc cùng HLV Jurgen Klopp, người rất mát tay đào tạo cầu thủ trẻ. Giờ nhiệm vụ của Liverpool khi chuyển nhượng là phải nâng mức giá nói trên để thuyết phục được gia đình Pozzo, chủ sở hữu của Udinese chấp thuận. Phía đội bóng áo trắng đen còn tung tin rằng phía Milan cũng đang liên hệ hỏi mua Zielinski dù giấu đi mức giá cụ thể.

Điều đó đẩy Liverpool đang muốn mua sắm tiền vệ vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan bởi trước đó đối tác M’gladbach đã cự tuyệt họ trong thương vụ Mahmoud Dahoud. Dù đã trả tới 25 triệu bảng cho cầu thủ 20 tuổi nhưng The Kop vẫn không nhận được cái gật đầu. Hiện M’gladbach đang cố gắng thuyết phục cầu thủ quốc tịch Đức gốc Syria gia hạn hợp đồng (còn thời hạn tới hè năm 2018) và nếu không thành công họ cũng chỉ để anh ra đi sau đây 1 năm.

tien ve Dahoud
Trong khi phía M'gladbach lại quyết giữ Dahoud

Trong khi đó, mục tiêu khác của Liverpool là hậu vệ trái Ben Chilwell cũng chưa chốt được giá với Leicester. Phía The Kop chỉ muốn trả ngay 5 triệu bảng kèm 2 triệu bổ sung nhưng phía những nhà đương kim vô địch muốn có 10 triệu mới ngồi vào đàm phán. Hiện hợp đồng của cầu thủ 19 tuổi này còn 1 năm là đáo hạn song vẫn chưa đồng ý gia hạn với Leicester. Được biết, phía Liverpool sẽ lại phải chuyển đối tượng nếu như Leicester không chịu thay đổi lập trường.


Ý An
 
Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X