Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gặp trở ngại trong kế hoạch giữ chân Suarez

Thứ Ba 26/03/2013 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Liverpool đang cố gắng giữ chân ngôi sao số 1 của đội bóng, Luis Suarez, nhưng xem ra kế hoạch của họ đang gặp phải khó khăn rất lớn, khi mà người đại diện của chân sút người Uruguay lại chính là em trai của HLV Pep Guardiola.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, Pere Guardiola, người em của HLV Pep Guardiola, và cũng chính là người đại diện của Luis Suarez đang cố gắng nỗ lực thuyết phục tiền đạo 26 tuổi này đầu quân cho Bayern Munich vào Hè 2013.

Suarez đang cảm thấy rất thất vọng
Liverpool liệu có còn cơ hội giữ chân Suarez?

Như đã biết, Pep Guardiola đã chấp nhận lời mời để chính thức trở thành HLV trưởng của Bayern Munich vào mùa giải năm sau. Không lâu sau đó, một kế hoạch nâng cấp đội hình của HLV Pep Guardiola đã được tiết lộ, và Suarez chính là mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Con số dự kiến mà BLĐ Hùm xám phải trả cho phía Liverpool nếu muốn có được chữ kí của Suarez là khoảng 40 triệu bảng. Và để chuẩn bị cho kế hoạch này, theo một số nguồn tin ở Anh thì HLV Pep Guardiola đã có cuộc trao đổi với người em của mình, Pere Guardiola, đồng thời là người đại diện của Suarez nhằm thuyết phục tiền đạo này chuyển sang Đức chơi bóng.

Nếu như điều này là sự thật thì đây chắc chắn là một thông tin chẳng mấy vui vẻ đối với BLĐ Liverpool. Đội bóng này đang rất cố gắng để giữ chân Suarez, khi mà chân sút 26 tuổi đang trở thành mục tiêu săn đón của hàng loạt những đại gia tại châu Âu. Năm ngoái, The Kop đã gia hạn hợp đồng với Suarez. Gần đây, BLĐ đội bóng còn quyết tâm tăng lương cho Suarez thêm 40.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, viễn cảnh về một mùa giải bết bát không khỏi khiến HLV Brendan Rodgers lo lắng cho tương lai của cậu học trò.

Liverpool đã bị loại khỏi đấu trường Europa League. Họ còn trở thành cựu vương ở Capital One Cup và cũng không thể tiến sâu tại FA Cup. Mục tiêu chen chân vào top 4 của The Kop cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, khi mà họ vẫn đang xếp thứ 7 trên BXH Premier League và thua Tottenham, đội bóng xếp thứ 4 đến 9 điểm, trong khi mùa giải với The Kop chỉ còn 8 vòng đấu nữa là kết thúc. Không được tham dự ở đấu trường châu Âu mùa sau sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định của Suarez. Và nếu ngôi sao người Uruguay chuyển đến Bayern Munich vào Hè 2013, thì có lẽ đó chẳng phải là điều quá bất ngờ.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X