Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gặp rắc rối trong việc đón Mane về Anh

Thứ Ba 31/01/2017 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với những trục trặc ở Gabon, quá trình đón tiền vệ Sadio Mane trở lại nước Anh của Liverpool đang gặp vô số trục trặc.

Mane co anh huong lon len loi choi cua Liverpool
Mane có ảnh hưởng lớn lên lối chơi của Liverpool

Dù Liverpool đã bố trí hẳn một máy bay riêng để gấp rút đưa Sadio Mane về Anh nhằm kịp tham dự trận đấu quan trọng với Chelsea ở Premier League, nhưng do những rắc rối ở Gabon, đại diện phía Lữ đoàn Đỏ sẽ phải chuyển hướng sang Italia mới đón được ngôi sao người Senegal. Như vậy, anh sẽ chỉ trở lại vào buổi sáng ngày 31/1 (giờ Anh), và chưa chắc đủ thể lực thi đấu ngay tối hôm đó.

HLV Jurgen Klopp có thể phải cho anh chút thời gian để nguôi ngoai sau thất bại của Senegal. Mane mới đặt chân tới Liverpool vào tối thứ Hai nên không có buổi tập cùng đội bóng, tức anh sẽ chỉ có một bài dượt thể lực chỉ vài giờ trước khi Klopp quyết định đội hình xuất phát.

Thiếu vắng Mane là một tổn thất không nhỏ đối với Liverpool. Còn nhớ ở trận cuối cùng trước khi trở lại tập trung cùng ĐT Senegal – trận gặp Sunderland, Mane đã khiến Liverpool phải chịu một quả phạt đền, nhưng trước đó cũng chính anh ghi bàn giúp Lữ đoàn Đỏ vươn lên dẫn trước.

Ở thời điểm đó, Liverpool đang có chuỗi 10 chiến thắng và 3 trận hòa trong 14 trận, qua đó xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Chelsea vỏn vẹn 5 điểm. Chưa hết, The Kop cũng còn nguyên hy vọng ở bán kết Cúp Liên đoàn và FA Cup. Giờ đây, họ lần lượt bị loại ở cả EFL Cup và FA Cup đồng thời ngày càng bị đội đầu bảng Chelsea nới rộng cách biệt.

Trước nguy cơ giấc mơ vô địch sớm tan tành, lãnh đạo Liverpool đã tức tốc thuê máy bay riêng để chở Mane về sớm nhằm đối đầu Chelsea. Đây có thể coi là trận đấu bản lề quyết định đến vận mệnh của Liverpool ở mùa giải năm nay. Trước đội chủ sân Anfield, rất nhiều CLB cũng thuê máy bay riêng để đưa trụ cột của mình về sớm nhằm phục vụ đội bóng.

Trở lại với câu chuyện của riêng Mane, anh vừa trải qua một kỳ CAN khá buồn cùng ĐT Senegal. Trong loạt trận penalty cân não, ngôi sao của Liverpool đã trở thành tội đồ của đội nhà khi đá hỏng phạt đền ở loạt sút cuối cùng, khiến cho đội nhà gục ngã trước Cameroon và bị loại khỏi CAN 2017.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X