Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gặp khó vụ sao West Brom

Thứ Ba 05/12/2017 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool vừa nhận tin không vui trong việc theo đuổi trung vệ Ahmed Hegazi của West Brom vào tháng 1 tới.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, HLV Klopp đã làm mọi cách để đưa về thêm một trung vệ. Virgil van Dijk của Southampton là mục tiêu hàng đầu của The Kop, nhưng đội chủ sân St Mary kiên quyết giữ cầu thủ của mình. Vào tháng 1 tới Lữ đoàn đỏ dự định sẽ tiếp tục hỏi mua cầu thủ người Hà Lan, nhưng Southampton khẳng định chỉ nhả ngôi sao 26 tuổi nếu Liverpool chấp nhận chi ra 50 triệu bảng. Với một HLV như Klopp ông sẽ nói không với một thương vụ như vậy.
Liverpool gap kho vu trung ve Ahmed Hegazi hinh anh
Hegazi lọt vào tầm ngắm của Liverpool
Hàng thủ Liverpool chơi không tốt ở mùa giải này, khi mà Matip hay Klavan thường xuyên dính chấn thương còn Lovren liên tục mắc sai lầm thì ưu tiên của Klopp là đưa về thêm một trung vệ ở phiên chợ Đông 2018. Trung vệ Ahmed Hegazi đang thi đấu cho West Brom đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành phố Cảng. Họ chấp nhận chi ra từ 10 đến 12 triệu bảng cho thương vụ này, Klopp đánh giá rất cao sự toàn diện của ngôi sao người Ai Cập.
Derby Merseyside ngay vòng 3 FA Cup 2017/18
Liverpool đối đầu hàng xóm Everton, trong khi Man City cũng sẽ chạm trán cái tên khó chịu Burnley. Trái ngược là sự khởi đầu tương đối dễ thở của các đại gia...
Tuy nhiên, Liverpool vừa nhận tin không vui trong việc theo đuổi trung vệ Ahmed Hegazi của West Brom vào tháng 1 tới. Giám đốc bóng đá Sayed Abdel Hafiz của CLB Al Ahly khẳng định: “Chúng tôi cho West Brom mượn Hegazi đến hết ngày 30/6. Trước khoảng thời gian đó chúng tôi sẽ không đàm phán với đội bóng nào cả, những tin đồn liên quan đến việc Liverpool hay Leicester sắp có cậu ấy là không chính xác. Ở phiên chợ Hè 2018 tới đây West Brom là đội được ưu tiên mua lại Hegazi, họ sẽ bỏ ra 5 triệu USD để mua đứt cậu ấy. Nếu họ không quan tâm đến Hegazi những đội bóng khác mới có quyền đàm phán”.
Liverpool gap kho vu trung ve Ahmed Hegazi hinh anh 2
Khả năng Liverpool có Hegazi là không cao
Với những gì mà Sayed Abdel Hafiz phát biểu, khả năng Liverpool chiêu mộ trung vệ Hegazy vào tháng 1 là gần như không còn. The Kop sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác nếu như muốn nâng cấp hàng thủ ở phiên chợ Đông 2018.  Nhiều khả năng họ sẽ phải quay lại thương vụ Virgil van Dijk, đội chủ sân Anfield sẽ cố gắng thuyết phục Southampton giảm giá bán ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X