Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gặp họa trước bán kết FA Cup

Thứ Tư 15/04/2015 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ Anfield, tình trạng chấn thương của tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool không hề tiến triển tốt và anh có thể lỡ trận bán kết FA Cup gặp Aston Villa sắp tới.

Ở mùa giải này, tiền đạo đạo Daniel Sturridge của Liverpool đã không đóng góp được nhiều cho The Kop. Chân sút người Anh liên tục dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, ngay khi mùa giải khởi tranh. Vắng Sturridge, chất lượng trên hàng tấn công của Liverpool bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đây cũng là một trong những lý do khiến The Kop thi đấu không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải.
Daniel Sturridge cua Liverpool dinh chan thuong hinh anh
Sturridge không kịp bình phục ở trận đấu với  Aston Villa
Ngay khi trở lại thì Daniel Sturridge của Liverpool tiếp tục gặp một chấn thương khác, cụ thể trong trận thua 1-2 của The Kop trước M.U trên sân Anfield tiền đạo người Anh đã gặp một chấn thương. Đội ngũ y tế của đội bóng chủ sân Anfield dự đoán tiền đạo này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng. Đã có thời điểm tưởng như chấn thương của cầu thủ này có dấu hiệu hồi phục tốt và anh có thể ra sân trong trận đấu với Arsenal ở vòng 31. Tuy nhiên, thực chất chấn thương của Sturridge lại nghiêm trọng hơn dự đoán, nhiều khả năng anh sẽ bỏ lỡ trận bán kết FA Cup với Aston Villa tới đây.

Mặc dù mới chỉ có được 5 bàn thắng sau 17 trận ở mùa giải này, tuy nhiên sự vắng mặt của Sturridge là tổn thất không nhỏ với Liverpool. Những tiền đạo còn lại của đội bóng này đều thi đấu rất thất vọng, trong đó phải kể tới chân sút trị giá 16 triệu bảng mang tên Mario Balotelli. Lúc này, Liverpool chỉ còn duy nhất FA Cup nhằm cứu vãn một mùa giải thất vọng, tại Premier League đội bóng chủ sân Anfield cũng đang thất thế trong việc kiếm một tấm vé dự Champions League ở mùa giải tới.

Liverpool sẽ dồn hết sức vào trận đấu với Aston Villa tới đây, nếu đánh bại đối thủ nhiều khả năng họ sẽ gặp Arsenal ở trận chung kết FA Cup. Mặc dù thiếu vắng Sturridge nhưng The Kop vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Tuy nhiên ở một trận đấu quan trọng như tại bán kết, bất kỳ một sai lầm nào cũng phải trả một cái giá rất đắt.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X