Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gặp bất lợi trước trận chiến với M.U

Thứ Năm 17/03/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Liverpool tại lượt về vòng 1/8 Europa League, đội khách nhận hung tin khi hậu vệ Alberto Moreno có khả năng sẽ vắng mặt.


Tại vòng 1/8 Europa League, những lá thăm may rủi đã đưa M.U đụng độ Liverpool. Đây được đánh giá là cặp đấu hấp dẫn nhất vòng 1/8 đấu trường hạng 2 của bóng đá châu Âu. Ở trận lượt đi, với lợi thế sân nhà cộng quyết tâm rất cao, Liverpool đã đánh bại Quỷ đỏ với tỉ số 2-0. Với lợi thế lớn như vậy thầy trò HLV Klopp coi như đã đặt một chân vào vòng tứ kết.
MU vs Liverpool hinh anh
Liverpool làm khách trên sân của M.U tại lượt về vòng 1/8 Europa League
Đêm nay, thầy trò HLV Klopp sẽ hành quân tới sân Old Trafford trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League. Trước trận M.U vs Liverpool, đội khách nhận hung tin khi hậu vệ Alberto Moreno có khả năng sẽ vắng mặt. Cụ thể, tờ Mirror đưa tin, hậu vệ người Tây Ban Nha bất ngờ dính chấn thương gân khoeo ở buổi tập mới nhất của Liverpool và cơ hội ra sân ở trận đấu với Man đỏ là rất thấp.
Trọng tài kém nhất World Cup 2014 bắt trận M.U vs Liverpool
UEFA vừa xác nhận thông tin trọng tài người Serbia Milorad Mazic, người được CĐV bình chọn là trọng tài “tệ” nhất World Cup 2014, sẽ bắt trong trận Man United...
Đây là tổn thất không nhỏ dành cho The Kop bởi Moreno đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong đội hình của HLV Jurgen Klopp. Hậu vệ người Tây Ban Nha lại đang thể hiện một phong độ khá ổn định thời gian gần đây. Cầu thủ sinh năm 1992 là lựa chọn không thể thay thế của Liverpool ở vị trí hậu vệ cánh trái. Ngoài cầu thủ này, đội bóng chủ sân Anfield không có một lựa chọn nào chất lượng nào thay thế ở thời điểm này.
MU vs Liverpool hinh anh 2
Khả năng ra sân của Moreno vẫn đang bỏ ngỏ
Việc Moreno chấn thương để lại cơn đau đầu cho HLV Klopp khi ông buộc phải sử dụng cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm Brad Smith, trong khi đó, Jon Flanagan lại không được đăng ký thi đấu. Rất có thể đây sẽ là tử huyệt của Lữ đoàn đỏ và HLV Van Gaal sẽ phải chỉ đạo các học trò khai thác vào điểm yếu này. Với thắng lợi 2-0 ở trận lượt đi, Liverpool đang nắm lợi thế rất lớn dù phải đến làm khách trên sân Old Trafford. Chỉ cần chắt chiu cơ hội và có bàn thắng, The Kop chắc chắn sẽ khiến M.U phải ôm hận.
M.U vs Liverpool (2h05 ngày 18/3): Lực bất… vô tâm
(Bongda24h.vn) – Dù khoảng cách sau trận lượt đi mới chỉ là 2 bàn thắng, nhưng với Manchester United, họ gần như đã buông xuôi bởi đội bóng chủ sân Old...
Trước trận đấu HLV Klopp tự tin nói: “Chúng tôi tới Old Trafford để hướng đến một chiến thắng. Đội bóng sẽ không vào trận với tư thế cầm hòa. Chúng tôi sẽ chơi sòng phẳng với đối thủ để khẳng định mình xứng đáng có mặt ở tứ kết hơn”. Trong khi đó Van Gaal nói: “Thất bại 0-2 khiến chúng tôi gặp bất lợi lớn ở trận lượt về. Nhưng lúc này, M.U đã sẵn sàng để tạo ra một cuộc lật đổ”.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X