Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool - Fulham: Khi Torres có mặt

Thứ Bảy 22/11/2008 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fulham chưa từng thắng Liverpool tại sân Anfield kể từ năm 1934. Chỉ cần như thế cũng đủ khiến những người dù tự tin lắm cũng không dám chắc về cơ hội cho đội bóng thành London trong chuyến làm khách này. Quá khứ là một màu ảm đạm với Fulham và hiện tại cũng chẳng tươi sáng hơn là mấy.


Dù đã thắng 2 trận gần đây tại Premiership, nhưng điều đó không thể giúp họ sánh với Liverpool. Đội chủ sân Anfield đang đứng thứ 2 trên BXH sau 13 vòng, trong khi Fulham vẫn đứng ở vị trí thứ 10. Với Liverpool, Fulham luôn là đội bóng họ ưa thích trong các cuộc đối đầu tại Premiership, nhất là khi được chơi trên sân nhà. Mùa giải này, đội bóng của HLV Rafael Benitez chưa một lần nếm mùi thất bại tại Anfield. Thành tích này sẽ được nối dài, bởi Fulham khó có thể cắt mạch trận ấn tượng ấy của đội bóng vùng Merseyside. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT LIV gửi 6589

Fernando Torres trở lại, Liverpool có rất nhiều phương án tấn công. Keane, Kuyt cũng không còn quá lo tới nhiệm vụ ghi bàn và khi đó, đội bóng của Benitez sẽ thật nguy hiểm. Trận này, Liverpool thiếu Gerrard và Arbeloa vì bị chấn thương và treo giò. Trong khi ấy, Fulham không thể có tiền đạo Seol Ki-Hyeon, tiền vệ Etuhu vì chấn thương. Niềm tin của họ đặt vào chân sút Johnson và lối chơi đầy lửa của hàng tiền vệ với Bullard là người cầm trịch. Tuy nhiên, sự yếu kém của bộ tứ vệ Hughes - Konchesky - Hangeland - Pantsil là điều khiến HLV Hodgson phải đau đầu. Đó cũng là lý do Fulham khó giữ sạch lưới và có điểm. Chiến thắng sẽ khó thoát khỏi tay Quỷ đỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Liverpool: Reina; Agger, Hyypia, Carragher, Aurelio; Kuyt, Alonso, Mascherano, Reira; Keane, Torres.

Fulham: Schwarzer; Pantsil, Hughes, Hangeland, Konchesky; Gera, Bullard, Murphy, Davies; Johnson, Zamora.

DỰ ĐOÁN: Liverpool thắng 3-1

(Theo Báo Bóng Đá)

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp Premier League: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X