Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool - Fulham: Bắt nạt kẻ sa cơ

Thứ Bảy 18/12/2010 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

So với những mùa giải trước, Liverpool hiện nay đã sa sút rất nhiều. Song họ chưa đến nỗi sa cơ như Fulham, đối thủ của The Kop đêm nay.

Fulham hiện giờ không còn chút dấu vết nào của đội bóng ngổ ngáo vào chung kết Europa League mùa giải trước. Sự lì lợm mà họ từng thể hiện đã biến mất, thay vào đó là trạng thái ủ rũ, run rẩy. Trước đây Fulham nổi tiếng với những nhát kiếm bất ngờ xuyên trúng tử huyệt của đối phương. Còn hiện tại họ thi đấu tùy tiện và không có miếng đánh nào.

Từ khi Premier League khai sinh, Fulham chưa từng đánh bại được Liverpool trên sân nhà

Sau 17 vòng đấu, Fulham đang rơi gần xuống đáy BXH. Họ chỉ đứng trên nhóm “cầm đèn đỏ” nhờ hơn chỉ số phụ. Tình cảnh Fulham hiện nay thật bi thảm. Họ chẳng những khủng hoảng phong độ mà lực lượng cứ ngày một bị bào mòn. Sự thiếu hụt rõ nhất nằm ở hàng công khi Bobby Zamora và Moussa Dembele chưa biết bao giờ bình phục. Sự vắng mặt của 2 chân sút chủ lực này là lý do khiến Fulham chỉ 3 bàn thắng trong 6 trận gần đây.

Tuy nhiên, thiếu hụt lực lượng chưa phải là nguyên nhân chính khiến Fulham rơi vào tình cảnh bi đát như hiện nay. Điểm mấu chốt nằm ở chỗ người tạo dựng nên phong cách ngổ ngáo cho Fulham không còn làm việc ở Craven Cottage. HLV Roy Hodgson ra đi của để lại khoảng trống quá lớn trên băng ghế huấn luyện. Người kế nhiệm Mark Hughes dù xoay đủ mọi cách nhưng tình hình cứ ngày một thêm rối.

Trong cảnh sa cơ, Fulham sẽ gặp lại người cũ Roy Hodgson ở 90 phút sắp tới. Kể từ khi chuyển sang Liverpool, uy tín Hodgson có phần suy giảm. Song đội bóng của ông đã bước qua giai đoạn khó khăn nhất. Liverpool hiện nay tuy chưa hồi phục hoàn toàn sức mạnh nhưng vẫn là đối thủ cực kỳ khó chơi trên sân nhà. Tại Anfield, Liverpool toàn thắng cả 4 vòng đấu gần đây ở Premiership. Đáng chú ý là trong chuỗi trận đó, họ chỉ lọt lưới 1 bàn.

Đêm nay Liverpool hứa hẹn nguy hiểm hơn khi Steven Gerrard đang trên đà bình phục. Trong trường hợp khả quan, đội trưởng Liverpool có thể ra sân ngay từ đội hình xuất phát. Đây thực sự là tin buồn đối với các vị khách bởi Gerrard thường là cầu thủ Liverpool chơi tốt trong các trận gặp Fulham. Trước một đối thủ sa cơ, hẳn thầy trò Hodgson sẽ không quá khó khăn để giành 3 điểm.

Thông tin xung quanh

- Liverpool: Agger, Carragher và Spearing chấn thương. Khả năng ra sân của Gerrard còn bỏ ngỏ.
- Fulham: Briggs, Dembele, Halliche, Senderos, Stoor và Zamora vắng mặt.

Đội hình dự kiến
Liverpool: Reina; Johnson, Kyrgiakos, Skrtel, Konchesky; Kuyt, Meireles, Lucas, Maxi; Torres, Ngog.
Fulham: Schwarzer; Pantsil, Hughes, Hangeland, Salcido; Davies, Murphy, Etuhu, Dempsey, Gera; Kamara.
Dự đoán: Liverpool thắng 2-0

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X