Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đứt mạch thắng, huyền thoại thẳng thừng chỉ trích VAR

Thứ Hai 21/10/2019 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carragher cho rằng VAR có thể đã mắc sai lầm trong hiệp một khi công nhận bàn thắng của Man United. Trong khi đó, Souness lại thẳng thừng chỉ trích công nghệ này.
Liverpool là đội phải nhận bất lợi từ 2 tình huống trọng tài tham khảo VAR ở hiệp một trận đấu tại Old Trafford. Bàn thắng của Rashford được công nhận trong khi pha ghi bàn gỡ hòa của Mane bị từ chối.

Tình huống mà Mane lập công thì VAR có vẻ đã quyết định đúng khi cầu thủ người Senegal để bóng chạm tay. Chỉ có bàn thắng của Man United mới gây nên tranh cãi. Bởi ở pha bóng dẫn đến bàn thắng này, Lindelof có vẻ đã phạm lỗi với Origi.

Liverpool đứt mạch thắng, Souness thẳng thừng chỉ trích VAR hình ảnh

Carragher cho rằng VAR đem thêm những dư vị cho bóng đá


HLV Klopp rất giận dữ với quyết định của các trọng tài và đã bày tỏ sự phàn nàn với trọng tài thứ 4. Nhưng Carragher lại từ chối chỉ trích công nghệ VAR và chỉ cho rằng nó mang lại thêm những cảm xúc mới trong bóng đá.

“VAR vừa làm một công việc rất tuyệt. Bàn thắng của Mane có thể sẽ được công nhận trước đây nhưng bây giờ thì nó là một tình huống để bóng chạm tay, và dĩ nhiên nó không nên trở thành một bàn thắng. Chúng ta có thể có nhiều điều để nói về VAR và không đồng ý một vài thứ, nhất là bàn thắng đầu tiên. Nhưng đó là lý do vì sao VAR được đưa vào”.

Cựu đội trưởng Graeme Souness thì chỉ trích thẳng thừng VAR và cho rằng các trọng tài đã quyết định sai khi công nhận bàn mở tỉ số của Rashford.

“Tôi nghĩ Lindelof thật sự đã phạm lỗi với Origi. Nhìn góc nào cũng thấy đó là một pha phạm lỗi. Matip cũng cần phải làm tốt hơn ở tình huống này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X