Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane suýt bị thổi pen vì lật bàn đèn trong vòng cấm địa đội nhà

Thứ Hai 07/12/2020 03:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong hiệp 1 trận Liverpool vs Wolves, tiền đạo Sadio Mane đã chứng tỏ thì ra đội bóng của mình cũng không hẳn bị VAR ghét cho lắm.

Liverpool được VAR cứu pen

Trong tình thế dẫn trước 1-0, Liverpool bất ngờ phải chịu quả phạt đền khi Sadio Mane phạm lỗi với Conor Coady trong vòng cấm địa. Đó là tình huống mà Mane đã lật bàn đèn để phá bóng, nhưng vô tình trúng chân người cũ của Liverpool và trọng tài Craig Pawson đã chỉ tay vào chấm 11m.
Nhưng sau đó, vị vua áo đen này đã thay đổi quyết định khi tham khảo video quay chậm. VAR xác định Sadio Mane đã không phạm lỗi, và đã rút chân lại khi chuẩn bị chạm vào Coady. Trên mạng xã hội Twitter, nhiều CĐV đã ca ngợi tình huống và bày tỏ: “Hoá ra VAR không ghét Liverpool cho lắm”.

Sadio Mane được VAR cứu sau khi lật bàn đèn trong vòng cấm hình ảnh

Tình huống Sadio Mane và Liverpool được VAR cứu thua trong trận gặp Wolves


Về phía ‘nạn nhân’ Conor Coady – đội trưởng Wolves, thì đây là một trận đấu thảm hoạ của anh trong ngày quay lại SVĐ Anfield. Trước pha ngã vờ dù không ai chạm vào người này, cựu cầu thủ Liverpool đã có pha kiến tạo cho… Mohamed Salah trong bàn mở tỷ số.
Trực tiếp bóng đá Liverpool 3-0 Wolves (H2): Matip ghi bàn
Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Wolves (2h15 ngày 7/12, Ngoại hạng Anh 2020/21): Hết chấn thương rồi tới VAR, Juergen Klopp có quá nhiều lý do ngoại cảnh hợp lý...
Arsenal kiểm soát bóng 91% trong trận thua Tottenham
Những thống kê bất ngờ trong trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal tại vòng 11, khi Pháo thủ giành chiến thắng ở những con số vô nghĩa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X