Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool được Real "ưu ái" trong thương vụ Nuri Sahin

Thứ Năm 16/08/2012 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal mới là đội bóng theo đuổi tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ từ lâu, thế nhưng ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia TBN lại tỏ ra muốn đưa Sahin gia nhập sân Anfield hơn là tới đội bóng thủ đô London trong mùa giải tới.

Tiền vệ Nuri Sahin gần như chắc chắn sẽ nói lời chia tay với đội bóng chủ sân Santiago Bernanbeu khi anh không thể cạnh tranh được một suất đá chính trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Chính chiến lược gia người BĐN đã lên tiếng sẽ làm hết sức để tạo điều kiện tốt nhất cho ngôi sao 24 tuổi đi tìm bến đỗ mới. Cựu cầu thủ của Dortmund đang được rất nhiều đội bóng lớn trên thế giới quan tâm, trong đó đặc biệt là hai "đại gia" của Premier League - Liverpool và Arsenal.

Sahin có hai tuần để quyết định tương lai
Sahin sẽ gia nhập "Lữ đoàn đỏ" trong mùa giải tới ?

Arsenal đã "ngỏ ý" muốn có được Sahin từ khá lâu rồi khi đội bóng chủ sân Emirates đã có những thương lượng riêng với tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ để đi tới quyết định cuối cùng. Thế nhưng mặc dù mới đưa ra được sự quan tâm của mình tới ngôi sao 24 tuổi này, The Kop lại đang có lợi thế khi Real Madrid dường như muốn "gả" Sahin về với sân Anfield mùa giải tới. Lý do một phần là vì tân HLV trưởng của Liverpool là Brenda Rodgers có mối quan hệ khá tốt với Jose Mourinho khi từng là cộng sự tại Chelsea và bên cạnh đó là việc đội bóng Hoàng gia TBN muốn “đền đáp” cho "Quỷ Đỏ vùng Merseyside" sau khi có được tiền vệ Xabi Alonso. Sự góp mặt của ngôi sao người TBN đã đóng góp rất nhiều vào thành công tại chức vô địch La Liga của Real mùa giải trước.

Bên cạnh đó, nếu Sahin cập bến Anfield thành công thì cơ hội ra sân của anh sẽ nhiều hơn khi mà trong tay HLV Wenger đang có rất nhiều sự lựa chọn ở hàng tiền vệ. Không những thế, "Giáo sư" người Pháp cũng vừa mới chiêu mộ thành công Santi Carzola và việc cạnh tranh suất đá chính tại sân Emirates là rất khó khăn cho tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại, mức phí chuyển nhượng của Nuri Sahin rơi vào khoảng 10 triệu bảng bên cạnh đó là mức lương giành cho tiền vệ này cũng không hề cao. Do đó, 2 đội bóng trên phải nhanh chóng đưa ra lời đề nghị hợp lý nếu như không muốn để tiền vệ tài năng này tuột mất vào tay đối phương.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X