Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch NHA, Liverpool có được phép diễu hành?

Thứ Ba 19/05/2020 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành giải Ngoại hạng Anh, Richard Masters xác nhận, Ban tổ chức sẽ hỗ trợ Liverpool thực hiện cuộc diễu hành ăn mừng chức vô địch mùa này.

BTC Ngoại hạng Anh cho phép Liverpool diễu hành


Liverpool đang một mình một ngựa trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20. The Kop đang dẫn đầu sau 29 vòng đấu, bỏ lại đội xếp thứ 2 là Man City tới 25 điểm trên bảng xếp hạng. Thầy trò Klopp chỉ cần 2 chiến thắng trong 9 vòng đấu còn lại là chắc chắn đăng quang. NHM Liverpool đang chờ đợi vào chức vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi.
Vô địch NHA, Liverpool có được phép diễu hành hình ảnh

Liverpool diễu hành ăn mừng chức vô địch C1 vào năm ngoái


Trong trường hợp lên ngôi vô địch, các cầu thủ và BHL chắc chắn muốn chia sẻ niềm vui với NHM. Ở Hè năm ngoái, sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham để đăng quang chức vô địch Champions League, Liverpool có màn diễu hành ăn mừng hoành tráng khắp vùng Merseyside trước sự chào đón cuồng nhiệt của rất nhiều CĐV nhà.

Lữ đoàn đỏ rất muốn làm điều tương tự nếu vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, một vài nguồn tin cho rằng trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ở Anh vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn, The Kop có thể không được diễu hành ăn mừng chức vô địch.

Mới nhất, Giám đốc điều hành giải Ngoại hạng Anh, Richard Masters đã làm rõ thắc mắc của người hâm mộ, ông nói: "Nếu Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh và muốn tổ chức diễu hành, BTC sẵn sàng giúp đỡ. Họ phải thông báo trước kế hoạch và các bên sẽ thắt chặt an ninh đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối".

Hiện tại, Chính phủ Anh đã bật đèn xanh cho Premier League trở lại thi đấu vào tháng tới. Theo dự kiến, giải đấu cao nhất bóng đá Anh sẽ trở lại vào ngày 12/6. Cuộc đua vô địch gần như đã ngã ngũ, nhưng cuộc cạnh tranh vé dự cúp châu Âu và cuộc chiến chống xuống hạng vẫn diễn ra quyết liệt.

Arsenal được khuyên đánh bại Liverpool vụ Havertz
Phóng viên Christian Flick của tờ Bild cho rằng Arsenal nên đánh bại Liverpool ở thương vụ Kai Havertz vì họ cần cầu thủ này hơn.
Liverpool dùng mưu hèn kế bẩn lôi kéo Leroy Sane
Tiền vệ Leroy Sane đang trở thành hàng hot trên thị trường chuyển nhượng, khi Liverpool cũng muốn chiêu mộ anh.
Klopp bó tay,sao trẻ Liverpool nên cầu cứu Steven Gerrard
Noel Whelan, cầu thủ từng khoác áo nhiều CLB của nước Anh đã khuyên tiền vệ Pedro Chirivella nên cập bến Rangers qua đó làm việc với HLV Steven Gerrard.
Robertson là hậu vệ trái tốt nhất châu Âu hiện nay?
Theo nhận định của Danny Rose, hậu vệ người Anh đang thuộc biên chế Tottenham nhưng khoác áo Newcastle theo diện cho mượn thì đồng nghiệp Andrew Robertson của...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X