Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool được nghỉ 2 trận so với MU trước đại chiến

Thứ Ba 05/01/2021 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những kết quả sau vòng 17 Premier League, cuộc đua vô địch đã xoay chuyển bất ngờ và giờ là lúc nói về Liverpool vs Man United.

 

Liverpool nhận lợi thế trước đại chiến

 

Rạng sáng nay, Lữ đoàn đỏ bất ngờ thất thủ 1-0 trước Southampton, khiến cuộc đua vô địch trở nên vô cùng hấp dẫn. Hiện tại, Liverpool và Man United có cùng 33 điểm sau 17 vòng, nhưng thầy trò Jurgen Klopp thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận. Dù mùa giải vẫn còn rất dài, cuộc chạm trán giữa 2 đội vào ngày 17/1 tới đây đã nhận được sự kỳ vọng lớn. 

Từ nay tới lúc đó, Salah và các đồng đội chỉ có trận đấu với Aston Villa tại cúp FA. Cho dù đây là giải đấu không quá quan trọng, nhưng Liverpool chắc chắn muốn giành chiến thắng để lên dây cót tinh thần giữa chuỗi trận khủng hoảng. Không những vậy, Villa cũng là đối thủ họ rất muốn phục thù khi để thua 7-2 tại Premier League.

Liverpool vs Man United Đoàn quân Klopp nghỉ nhiều hơn đối thủ hình ảnh

Đại chiến giữa Liverpool vs MU sẽ diễn ra vào ngày 17/1

 

Về phía đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer, đội bóng này sẽ ngay lập tức đối đầu với Man City tại bán kết cúp Liên đoàn – giải đấu mà Liverpool đã bị loại từ sớm. Cuối tuần này, Quỷ đỏ cũng đá cúp FA gặp Watford. Chưa hết, MU sẽ được xếp lịch đá bù Premier League với Burnley ngày 12/1 tới.

Tổng cộng, MU sẽ phải đá nhiều hơn Liverpool 2 trận (cúp Liên đoàn, đá bù giải Ngoại hạng) cho đến trước đại chiến. Điều này có thể dẫn tới nguy cơ không nhỏ với chấn thương của các trụ cột.

Nhưng đương nhiên, Liverpool không hẳn đã nắm lợi thế ngoại trừ vấn đề thể lực. Việc được nghỉ xả hơi trong giai đoạn này sẽ phục hồi sức cho các cầu thủ, nhưng tinh thần, tâm lý và cảm giác bóng sẽ là vấn đề Jurgen Klopp cần phải giải quyết. Ngoài ra, Liverpool cũng không được tận dụng lợi thế sân nhà Anfield khi Chính phủ quyết định giãn cách xã hội, khiến các CĐV không thể tới sân ủng hộ.

Alexander-Arnold lập kỉ lục đáng quên ngày Liverpool thua đau Southampton
Alexander-Arnold trải qua một ngày thi đấu đáng quên khi cùng Liverpool thất bại 0-1 trước Southampton.
Solskjaer ca ngợi Pogba, mừng ra mặt khi bắt kịp Liverpool
HLV Solskjaer khẳng định Pogba đang ngày càng chơi tốt hơn sau khi cầu thủ người Pháp kiếm về quả penalty giúp MU đánh bại Aston Villa đêm qua.
Solskjaer và năm 2020 đáng nhớ: Khi giáo làng hơn cả… Giáo sư
Man United đã hạ gục Wolves với tỷ số tối thiểu, để khép lại năm 2020 một cách đầy ấn tượng và bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X