Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool được mở đường chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018

Thứ Hai 16/07/2018 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Jean Michael Aulas của Lyon mới bỏ ngỏ cơ hội thứ hai cho Liverpool trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo cánh Nabil Fekir.

Nabil Fekir năm nay 25 tuổi và mới trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Lyon với thành tích 24 bàn/28 trận ở Ligue 1, qua đó được tưởng thưởng xứng đáng bằng suất tham dự World Cup 2018 để rồi cùng đội tuyển Pháp chia tay nước Nga với tư cách nhà tân vô địch thế giới.

Fekir tài năng triển vọng, với đầy đủ những tố chất để vươn mình thành một ngôi sao hàng đầu trong tương lai như kỹ thuật điêu luyện, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, những đường chuyền sắc bén và cả những pha đá phạt đa dạng.

Lyon xuống nước tạo điều kiện cho Liverpool mua Fekir hình ảnh

Lyon xuống nước tạo điều kiện cho Liverpool mua Fekir

Chuyện anh lọt mắt xanh của các ông lớn Châu Âu là không bất ngờ và được theo đuổi nghiêm túc hơn cả bởi Liverpool. Tuy nhiên khi mọi chuyện trông có vẻ diễn tiến khả quan và tưởng chừng như đã kết thúc có hậu, The Kop bất ngờ bị Lyon dội gáo nước lạnh phút chót cách đây hơn một tháng.

Theo đó, Lyon bất ngờ tuyên bố chấm dứt đàm phán chỉ vì bởi đối tác nước Anh “cù nhầy” thái quá trong chuyện mắc cả, thương lượng giá cả mua Fekir, người gần như đã chuẩn bị kiểm tra y tế ở Anfield. Mặc dù vậy thì giờ đây, chính chủ tịch Jean Michael Aulas chủ động mời gọi trở lại The Kop:

“Liverpool vẫn có thể quay trở lại đây với chúng tôi nếu họ muốn, hoàn toàn không có sự gây khó dễ gì hết. Trong khi đó, Fekir hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi chuyện chuyển nhượng này và chức vô địch World Cup chính là minh chứng. Cậu ấy cũng có thể gia nhập Liverpool nếu muốn, nhưng tất nhiên chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại gắn bó.”

Thực tế mà nói giờ có lẽ Liverpool cũng… không thèm nữa, nhất là khi sau khi họ đã chiêu mộ thành công ngôi sao Xherdan Shaqiri từ Stoke City với giá rẻ bất ngờ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X