Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool được mách nước không nên mời Jurgen Klopp làm HLV

Thứ Tư 23/09/2015 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của HLV Brendan Rodgers bị đe dọa sau thành tích nghèo nàn của Liverpool nhất là khi Jurgen Klopp tài ba vẫn đang tự do. Tuy nhiên, mới đây đã xuất hiện thông tin rằng ông chủ The Kop, John Henry được tư vấn không nên mời chiến lược gia người Đức ngồi “ghế nóng” tại sân Anfield.


HLV Rodgers đã trải qua 3 năm không danh hiệu cùng Liverpool và cũng không có khởi đầu tốt ở mùa giải 2015/2016. Làn sóng đòi sa thải chiến lược gia người Bắc Ireland ngày càng dâng cao trong giới CĐV “Lữ đoàn đỏ” và Klopp được coi là người kế thừa xứng đáng sau những gì thể hiện trong 7 năm dẫn dắt CLB Dortmund. Hiện chiến lược gia 48 tuổi đang tự do khi chia tay đội bóng Đức vào cuối mùa bóng trước. Với nhiều NHM và cựu cầu thủ Liverpool thì Klopp là sự lựa chọn hoàn hảo nhất với đội bóng này.

Có người khuyên ông chủ Liverpool không nên dùng Jurgen Klopp

Tuy nhiên, tờ Independent của Anh vừa tiết lộ rằng ông chủ John Henry của Liverpool vừa được "tay trong thân cận" tư vấn rằng không nên thuê Klopp. Điều này có thể là một tin vui với HLV đương nhiệm Rodgers song ông cũng nên nhớ rằng The Kop còn nhiều lựa chọn khác tiềm năng. Ví dụ như Frank de Boer của của Ajax, Ronald Koeman của Southampton, Garry Monk của Swansea, Carlo Ancelotti (tự do) rồi huyền thoại của chính CLB, Jamie Carragher…

Trận hòa 1-1 ngay trên sân nhà trước tân binh Norwich ở vòng gần nhất của giải NHA đã nối dài chuỗi trận không thắng của Liverpool lên con số 5 và càng khiến nguy cơ Rodgers bị sa thải thêm hiện thực. Hiện The Kop đã tụt xuống thứ 13 trên BXH và sắp tới sẽ là một lịch thi đấu rất gian nan. Trong 5 đối thủ phía trước của họ, chỉ có Aston Villa là khả dĩ có thể đánh bại còn lại Everton, Tottenham, Southampton và Chelsea đều được xem là chướng ngại khó chịu. Nếu tình hình của Liverpool vẫn không được cải thiện, nhiều khả năng Rodgers sẽ không thể trụ lại tới kỳ Giáng sinh.

Xem thêm video Liverpool 1-1 Norwich (Vòng 6 Premier League 2015/16)


Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X