Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool được khuyên vượt mặt Arsenal vụ Riccardo Calafiori

Thứ Năm 18/07/2024 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool được khuyến khích vượt mặt Arsenal trong vụ Riccardo Calafiori, cầu thủ chơi ấn tượng trong màu áo Bologna và tuyển Italia. 

Pháo thủ đang tiến gần đến thỏa thuận với Riccardo Calafiori, người đã gây ấn tượng tại Euro 2024 mặc dù đội tuyển Ý đã bị loại ở vòng 1/8 trước Thụy Sĩ. Calafiori, người có thể chơi ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ trái, cũng gây ấn tượng trong suốt mùa giải 2023/24 cho Bologna, ra sân 33 lần khi đội bóng Serie A giành quyền tham dự Champions League.

Liverpool duoc khuyen vuot mat Arsenal vu Riccardo Calafiori
Liverpool được khuyên vượt mặt Arsenal vụ Riccardo Calafiori

Arsenal đang chuẩn bị ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi này với mức giá khoảng 42 triệu bảng Anh nhưng Liverpool đã được cựu ngôi sao sân Anfield, Didi Hamann, khuyên nên nhanh chóng chiêu mộ Calafiori. Virgil van Dijk và Ibrahima Konate đã tạo thành cặp trung vệ đáng gờm tại Liverpool nhưng Hamann cho rằng Calafiori sẽ ra sân ngay từ đầu nếu anh gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè này. Ông nói: 

Riccardo Calafiori là một cầu thủ rất giỏi và rất thoải mái khi cầm bóng, không có gì ngạc nhiên khi anh ấy vắng mặt trong trận đấu của Ý với Thụy Sĩ, họ đã có một màn trình diễn tệ hại. Họ chơi tệ từ đầu đến cuối, tệ lắm. 

Tôi nghĩ Virgil van Dijk đã nói rằng anh ấy muốn ở lại và muốn sát cánh cùng người đồng hương Arne Slot. Ibrahima Konate là một hậu vệ xuất sắc nhưng lại dính quá nhiều chấn thương, vì vậy Calafiori sẽ là một cầu thủ rất tốt.

Anh ấy chắc chắn là cầu thủ sẽ đá chính cho Liverpool sau những gì anh ấy đã làm cho câu lạc bộ của mình mùa giải trước và cho đất nước mình. Anh ấy là mẫu cầu thủ có thể giúp đội bóng của bạn tiến bộ và rõ ràng điều đó rất quan trọng khi bạn muốn cạnh tranh danh hiệu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X