Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool được khuyên tái hợp ngôi sao bị Koeman ghẻ lạnh

Thứ Sáu 18/09/2020 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Steve Nicol, Liverpool nên cân nhắc đưa Luis Suarez trở lại Anfield sau khi Juventus quyết định rời khỏi thương vụ này.
Liverpool đã chia tay Luis Suarez hồi năm 2014 khi cầu thủ này gia nhập Barcelona. Chân sút người Uruguay đã tỏa sáng tại Camp Nou trong 6 năm qua, đóng góp 198 bàn thắng sau 283 lần ra sân.

Liverpool được khuyên tái hợp Luis Suarez hình ảnh

Liverpool được khuyên tái hợp Luis Suarez


Trước đó, Suarez đã ghi 82 bàn sau 133 lần ra sân cho Liverpool, giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong quãng thời gian ở Anfield. Một khởi đầu đang đón chờ Suarez sau khi HLV Koeman tuyên bố anh không còn đáp ứng được yêu cầu ở Barca.

Juventus nhăm nhe ở thương vụ này nhưng đáng tiếc là Suarez đã trượt bài thi tiếng Ý nên không được nhập cảnh. Điều này mở ra cơ hội cho các đội bóng khác tiếp cận Suarez. Và cựu cầu thủ Steve Nicol đã lên tiếng bày tỏ hy vọng Liverpool sẽ đem Suarez trở lại hè này.

“Tôi tin chắc chắn đây sẽ là một thương vụ tuyệt vời với Liverpool. Nó rất hợp lý và thậm chí còn là một thương vụ thông minh. Bạn sẽ có một người vui vẻ khi được trở lại thi đấu ở Anfield, có số trận ra sân đủ để giữ cậu ấy hạnh phúc. Suarez là một cầu thủ chất lượng, cậu ấy sẽ ghi bàn, sẽ mang lại điều gì đó mà tôi nghĩ bộ ba tấn công không sở hữu.

Có thể mọi người nghĩ rằng Liverpool không cần bổ sung thêm hàng công. Nhưng đây vẫn là một thương vụ hợp lý. Liverpool cần phải có một cầu thủ kinh nghiệm, người có thể chơi ở đẳng cấp mà Liverpool yêu cầu. Cậu ấy sẽ hạnh phúc dù thời lượng ra sân có ra sao và tôi hoàn toàn tán đồng thương vụ này”.

HLV Setien dọa kiện Barca, Koeman đứng ngồi không yên
HLV Setien mới đưa ra thông báo trên Twitter rằng ông sẽ kiện Barca vì bị sa thải từ lâu nhưng không được đền bù.
HLV Ronald Koeman nói gì về tài năng của Coutinho?
Tân HLV Barca, Ronald Koeman đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Philippe Coutinho, ông cho rằng cầu thủ người Brazil có thể bùng nổ mạnh mẽ ở mùa giải năm nay.
Messi chói sáng trong màn tập dượt trước mùa giải của Barca
Siêu sao Lionel Messi đã lập cú đúp và góp công lớn trong bàn thắng của Philippe Coutinho, giúp Barcelona có chiến thắng thứ 2 dưới thời tân HLV Ronald Koeman,...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X