Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool được khuyên tái hợp với Coutinho

Thứ Năm 06/02/2020 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ McManaman cho rằng Liverpool nên cân nhắc đem Coutinho về Anfield nếu Barca đòi một mức giá hợp lý.
Liverpool đã quyết định chia tay Coutinho vào đầu năm 2018. Khoản tiền từ việc bán Coutinho đã giúp HLV Klopp thay đổi hoàn toàn bộ mặt của The Kop với những bản hợp đồng Van Dijk và Alisson sau đó.

Trong khi đó, Coutinho lại ngụp lặn ở Camp Nou và đã bị đẩy đến Bayern Munich theo dạng cho mượn. Sau mùa giải này, Coutinho cũng đối diện tương lai bất định khi trở về Barca.

Liverpool được khuyên tái hợp với Coutinho hình ảnh

Liverpool được khuyên tái hợp với Coutinho


Cựu cầu thủ McManaman cho rằng Coutinho sẽ được chào đón trở lại Liverpool với vòng tay rộng mở khi đội bóng vẫn chưa tìm ra được người thay thế phù hợp cho anh ở vị trí số 10.

“Liverpool nên cân nhắc đưa Coutinho trở lại CLB. Tôi sẽ không phiền nếu thấy Coutinho trở lại. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng vấn đề chính nằm ở mặt tài chính.

Nếu họ có thể đưa Coutinho trở lại với một mức phí chuyển nhượng hợp lý, đồng thời bán một vài cầu thủ không ra sân thường xuyên thì thương vụ này sẽ phát huy hiệu quả.

Có những tin đồn cho rằng Shaqiri sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Adam Lallana cũng muốn được chơi bóng nhiều hơn. Và nếu đội bóng có những vị trí để trống thì otoi rất muốn thấy Coutinho trở lại vì cậu ấy từng là một cầu thủ tuyệt vời ở Liverpool. Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà khi kế hoạch không phát huy hiệu quả thì cậu ấy có thể tự mình thay đổi trận đấu.

Cậu ấy có thể ghi một vài bàn thắng phi thường cho Liverpool. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ phải chiến đấu để giành lại cảm tình từ các CĐV khi đã yêu cầu ra đi trước đây. Nhưng tôi nghĩ phần lớn mọi người đều đồng tình rằng cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc ở Liverpool.

Cậu ấy có vẻ đang lạc lối vào thời điểm này. Nhưng tôi nghĩ điều cậu ấy cần là những vòng tay ôm và tình yêu từ các CĐV. Vậy nên nếu cậu ấy trở lại Liverpool, tôi sẽ không ngần ngại chào đón vì cậu ấy là một cầu thủ rất đáng yêu”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X