Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool được khuyên chiêu mộ Grealish càng sớm càng tốt

Chủ Nhật 01/03/2020 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Liverpool nên dốc toàn lực để chiêu mộ Jack Grealish vào mùa hè tới.
Grealish đang là cầu thủ xuất sắc nhất của Aston Villa lúc này. Grealish đang được liên hệ chuyển đến những đội bóng lớn ở Anh vào mùa hè tới khi mà MU và Man City đều sẵn sàng trải thảm đỏ mời anh.

Cựu cầu thủ Danny Murphy tin rằng Grealish có thể tỏa sáng ở đẳng cấp cao và hy vọng Liverpool có thể đem cầu thủ này về Anfield càng sớm càng tốt.

Liverpool được khuyên chiêu mộ Grealish càng sớm càng tốt hình ảnh

Liverpool được khuyên sớm chiêu mộ Grealish


“Nếu nhìn vào những đội bóng hàng đầu như Man City và Liverpool, có thể thấy rằng họ muốn có những cầu thủ có thể chơi xuất sắc ở nhiều vị trí. Hãy nghĩ về Sterling, Fernandinho, De Bruyne, Henderson, Oxlade-Chamberlain hay Mo Salah.

Grealish cũng có được phẩm chất đó. Cậu ấy vừa có thể lực, vừa có kỹ thuật để chơi tốt ở nhiều vị trí khác nhau. Nếu bạn là Klopp, bạn sẽ rất vui nếu có được một tài năng như thế trong tay. Tôi sẵn sàng đặt Grealish lên trên Naby Keita và James Milner. Điều duy nhất mà Wijnaldum có hơn Grealish bây giờ là kinh nghiệm được thi đấu thường xuyên ở những trận đấu lớn.

Grealish đã được liên hệ với Man United, nhất là khi họ để mất Paul Pogba. Nhưng tôi không nghĩ họ là đội bóng duy nhất quan tâm nếu Grealish muốn rời đội bóng yêu thích từ thuở nhỏ của mình vào mùa hè này.

Cậu ấy phù hợp với triết lý của Klopp. Và mặc dù Guardiola đã có Phil Foden nhưng ông ấy vẫn sẽ quan tâm tới những cầu thủ chất lượng khác khi David Silva rời đi vào mùa hè”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X