Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool được khuyên "phá đám" MU và Chelsea

Thứ Hai 01/05/2017 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Robbie Fowler tiến cử Romelu Lukaku cho đội bóng cũ, mặc dù tiền đạo người Bỉ đang là mục tiêu xâu xé của mọi ông lớn và trên hết, anh là người của đối thủ truyền kiếp Everton.

Liverpool sở hữu hàng tấn công mạnh nhất nhì Premier League mùa giải này nhưng trớ trêu thay, họ chẳng có nổi một tiền đạo mũi nhọn nào cho ra hồn. Divock Origi mãi không lớn với những màn trình diễn thất vọng, trong khi Daniel Sturridge hay Danny Ings dành nhiều thời gian trong bệnh viện hơn là trên sân cỏ và nhiều khả năng phải bán xới khỏi Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Liverpool duoc khuyen pha dam MU va Chelsea hinh anh
Liverpool nên cạnh tranh với MU và Chelsea vụ Lukaku, mặc dù tiền đạo người Bỉ khoác áo đối thủ truyền kiếp Everton

Jurgen Klopp bắt buộc chiêu mộ thêm một sát thủ ở phiên chợ tới đây và HLV người Đức vừa được tiến cử một cái tên sáng giá. Giải pháp được huyền thoại Robbie Fowler đưa ra dành cho đội bóng cũ, không ai khác lại chính là Romelu Lukaku, tiền đạo người Bỉ vốn đang khoác áo kình địch Everton vùng Merseyside và cũng là mục tiêu tranh giành của mọi đại gia như Man Utd và Chelsea. Giá trị của anh cũng không phải chuyện đùa với không ít hơn 60 triệu bảng.

“Có một ngôi sao có thể giúp Liverpool cạnh tranh sòng phẳng các danh hiệu nhưng tôi tin chắc Everton sẽ chẳng thích thú gì với kế hoạch này cả. Jurgen Klopp sẽ rất cần Romelu Lukaku, người phù hợp với triết lý của ông ấy và sẽ dẫn dắt hàng công đội bóng tiến đến ngôi vô địch Premier League. Nên nhớ rằng chuyện cậu ấy ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian và Everton đang phải dần chấp nhận thực tại này.”

“Không như Liverpool, những Man Utd, Man City, Chelsea hay Tottenham đều không thường xuyên gặp khó khăn trước các đội bóng nhỏ. Vì sao? Vì họ sở hữu những tiền đạo hàng đầu của giải đấu, những người đóng góp đến 2/3 số bàn thắng vào lưới các đối thủ chiếu dưới chơi phòng ngự chủ động.”

“Diego Costa và Harry Kane đã ghi bao nhiêu bàn thắng để kết liễu trận đấu, đem về 3 điểm cho Chelsea và Tottenham? Liverpool làm được như vậy bao nhiêu lần? Tôi dựa vào kinh nghiệm của mình để chia sẻ, rằng các hậu vệ rất ghét các chân sút khỏe mạnh và tinh quái. Họ đặc biệt thích mẫu tiền đạo ít di chuyển.”

23 bàn thắng và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League, Romelu Lukaku đang trải qua mùa giải hay nhất của mình trong màu áo Everton. Thật đáng tiếc khi nhiều khả năng đây cũng sẽ là mùa giải cuối cùng của tiền đạo người Bỉ ở Goodison Park. Chuyện Lukaku muốn ra đi là có thật, ngay cả HLV Ronald Koeman cũng xác nhận anh đã từ chối gia hạn hợp đồng dù được đề nghị mức lương tới 140.000 bảng/tuần.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X