Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Robbie Fowler lên tiếng về tương lai Mohamed Salah

Chủ Nhật 07/03/2021 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Liverpool, Robbie Fowler đã có những chia sẻ xoay quanh tương lai của ngôi sao Mohamed Salah, người được cho đang muốn rời Liverpool để tìm những thử thách mới.

Robbie Fowler chia sẻ về tương lai Mohamed Salah


Mùa giải năm nay, tiền đạo Mohamed Salah vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liverpool. Ngôi sao người Ai Cập đã có 24 bàn sau 37 lần ra sân. Tuy nhiên, những đóng góp của anh không thể giúp The Kop tiến gần những danh hiệu.
Robbie Fowler lên tiếng về tương lai tiền đạo Mohamed Salah hình ảnh

Liverpool được khuyên nên bán Salah


Liverpool đã bị loại ở cúp Liên đoàn và FA Cup, họ xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh và gần như không còn cơ hội vô địch. The Kop chỉ còn duy nhất mặt trận Champions League để hy vọng có danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Nhiều thông tin cho rằng Mohamed Salah muốn rời Liverpool ở Hè 2021. Ngôi sao sinh năm 1992 đã từ chối ký hợp đồng với Lữ đoàn đỏ, anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Real Madrid, Barca, PSG hay Juventus là những đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ đón cầu thủ người Ai Cập.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai Salah, cựu tiền đạo huyền thoại của Liverpool, Robbie Fowler đã chia sẻ quan điểm cá nhân của mình. Ông nói:

"Salah là cầu thủ quan trọng của Liverpool, nhưng nếu cậu ấy đang thực sự muốn ra đi, hãy để cậu ấy rời đi. Tôi không có vấn đề gì với Salah. Tôi thậm chí ngưỡng mộ cậu ấy. Nhưng tôi thực sự tin rằng các vụ chuyển nhượng bây giờ chủ yếu phụ thuộc vào cầu thủ, không phải CLB".

"Tôi tin tưởng rằng nếu họ không hạnh phúc và muốn đi, thì họ nên đi. Jurgen Klopp cũng đã nói như vậy - ông ấy không muốn bất kỳ ai ở câu lạc bộ không hạnh phúc khi ở đó. Philippe Coutinho muốn rời đi, và Liverpool đã để cậu ấy ra đi. Nếu Salah muốn tìm CLB mới, tôi nghĩ Liverpool nên đáp ứng yêu cầu của cậu ấy. Số tiền thu về sẽ dùng để đưa về những bản hợp đồng mới".
Muốn vô địch Ngoại hạng Anh, MU cần thanh lý Matic và FredMuốn vô địch Ngoại hạng Anh, MU cần thanh lý Matic và Fred
Cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Graeme Souness đã khuyên MU nên đẩy đi Fred và Matic nếu muốn giành những danh hiệu lớn.
Điểm tin bóng đá tối 7/3: MU và Liverpool đại chiến giành sao RB LeipzigĐiểm tin bóng đá tối 7/3: MU và Liverpool đại chiến giành sao RB Leipzig
MU và Liverpool đại chiến giành sao RB Leipzig, Arsenal hỏi mua Andre Silva... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 7/3.
Michael Owen dự đoán kết quả trận derby ManchesterMichael Owen dự đoán kết quả trận derby Manchester
Cựu tiền đạo MU và Liverpool, Michael Owen đã đưa ra nhận định về trận derby Manchester, anh cho rằng Quỷ đỏ sẽ ghi được bàn thắng trên sân Etihad.
Trực tiếp bóng đá Liverpool 0-0 Fulham (H1)Trực tiếp bóng đá Liverpool 0-0 Fulham (H1)
Với 5 thất bại liên tiếp ở Anfield, Liverpool đang trải qua mạch trận sân nhà kém cỏi nhất suốt lịch sử 128 năm tồn tại của mình. Rõ ràng, họ không thể đào sâu...
Liverpool sa sút: Khủng hoảng ở cả ba tuyếnLiverpool sa sút: Khủng hoảng ở cả ba tuyến
Đã xa lắm rồi cái thời cả nước Anh hướng ánh mắt về cuộc đối đầu duyên nợ giữa Arsenal và Manchester United, nơi phân định thắng thua của hai chiến lược gia...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X