Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool được khuyên mua sao thất sủng của Chelsea

Thứ Bảy 05/08/2017 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trợ lý Phil Thompson của Liverpool vừa lên tiếng khuyên HLV Klopp nên cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Diego Costa của Chelsea.
Liverpool duoc khuyen mua sao that sung cua Chelsea hinh anh
Liverpool được khuyên nên chiêu mộ Diego Costa

Tiền đạo Diego Costa đã được thông báo rằng anh sẽ không còn là một phần trong kế hoạch của HLV Conte mùa tới. Hiện giờ, ngôi sao người Tây Ban Nha đang đàm phán với AC Milan. Anh cũng từng đăng đàn khẳng định mong muốn trở lại đầu quân cho đội bóng cũ Atletico Madrid. Lý do duy nhất khiến cho thương vụ này chưa thể xảy ra là đội bóng đang chơi tại La Liga bị cấm chuyển nhượng cho đến tháng 1 năm sau.

Và cựu trợ lý Phil Thompson tin rằng đây là cơ hội rất tốt để Liverpool nhảy vào và chiêu mộ Diego Costa với một bản hợp đồng ngắn hạn.

“Diego Costa có thể ký hợp đồng với Atletico Madrid và rồi sau đó thi đấu cho Liverpool theo dạng cho mượn. Bạn nghĩ rằng tôi đang mơ phải không? Nhưng nếu có cơ hội, tôi sẵn sàng chiêu mộ cậu ấy trong vòng 6 tháng. Cách đây 3 hay 4 năm, Liverpool từng theo đuổi Costa và gửi lời đề nghị khoảng 20 triệu bảng. Cuối cùng thì con số này không thể chạm đến giá trị mà Atletico yêu cầu và thương vụ này không thể trở thành hiện thực.
Arsenal hoặc Liverpool sắp có Lucas Vazquez
Theo Don Balon, tiền vệ Lucas Vazquez đã đánh tiếng muốn rời Real Madrid để được ra sân thường xuyên hơn. Arsenal và Liverpool là những đội bóng muốn có cầu...

“Tôi đã bị ấn tượng khi nghĩ tới viễn cảnh chúng ta có cả Suarez và Costa. Chúa ơi, họ có thể đe dọa bất cứ hàng thủ nào. Bạn luôn yêu quý những cầu thủ như vậy. CĐV của các đội bóng khác có thể căm ghét họ nhưng nếu là một CĐV của Chelsea, bạn sẽ biết Costa luôn sẵn sàng chiến đấu hết mình cho đội bóng. Cậu ấy cũng có những kỹ năng tuyệt vời và kỹ thuật cơ bản tốt. Tôi không nghĩ là Morata có thể chiến đấu hiệu quả như Costa khi bị đẩy vào môi trường Premier League. Không cần biết bạn đối đầu với Hull City hay Manchester United, bạn luôn biết rằng Diego Costa sẽ làm những gì cho đội bóng”.

Hiện giờ, Liverpool không quá thiếu thốn ở vị trí tiền đạo. Ngoài Roberto Firmino, HLV Klopp còn có trong tay Daniel Sturridge và cầu thủ trẻ Divock Origi. Vì vậy, chiến lược gia người Đức chưa chắc đã muốn bổ sung thêm lực lượng cho hàng công dù có cơ hội chiêu mộ Costa.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X