Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool được khuyên chiêu mộ sao trẻ Fulham

Thứ Năm 18/07/2019 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Steve Nicol cho rằng Liverpool nên chiêu mộ cầu thủ trẻ tiềm năng Ryan Sessegnon từ Fulham để làm phương án dự phòng cho Robertson.
Liverpool đang săn tìm một cầu thủ chất lượng ở vị trí hậu vệ trái. Alberto Moreno đã rời Anfield vào cuối mùa giải 2018/19 vì hết hạn hợp đồng. Điều đó khiến HLV Klopp không còn phương án chất lượng nào để thay thế Robertson bên hành lang trái.

Một số mục tiêu tiềm năng đã được đưa ra cho Liverpool trong bối cảnh họ đang trải qua một kỳ chuyển nhượng hè yên ắng.

Liverpool được khuyên chiêu mộ Ryan Sessegnon hình ảnh

Liverpool được khuyên mua Ryan Sessegnon


Cựu hậu vệ Steve Nicol tin rằng Klopp nên chiêu mộ Sessegnon, khi cầu thủ 19 tuổi đã phải xuống hạng với Fulham sau mùa giải trước.

“Sessegnon vẫn là một cầu thủ còn rất trẻ”, Nicol chia sẻ trên tờ ESPN. “Có thể cậu ấy sẽ không đá chính nhưng cậu ấy có thể tiến bộ thêm nhiều trong tương lai. Cậu ấy cũng sẽ giúp những cầu thủ đá chính có thêm động lực. Sự có mặt của cậu ấy sẽ giúp đội hình chính chơi tốt hơn.

Sessegnon còn trẻ nên vẫn còn phải học hỏi nhiều. Nhưng trong 2 đến 3 năm tới, cậu ấy sẽ là người có thể thúc đẩy Robertson hoặc bất kỳ ai chơi ở hành lang cánh trái đó phải tiến bộ”.


Hợp đồng hiện tại của Sessegnon tại Craven Cottage sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2020. Có ý kiến cho rằng cầu thủ 19 tuổi sẽ để hợp đồng này hết hạn trước khi quyết định tương lai.

Do đó, Fulham sẽ bị thuyết phục bán Sessegnon nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Bởi họ có nguy cơ mất trắng cầu thủ trẻ này khi mùa giải năm sau kết thúc.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X