Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool được khuyên mua khẩn cấp mục tiêu của Arsenal

Thứ Năm 25/08/2022 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ BBC Sport, cựu tuyển thủ Anh Stephen Warnock đã cho rằng Youri Tielemans sẽ là một thương vụ chuyển nhượng lý tưởng với Liverpool ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Chứng kiến phong độ thi đấu tệ hại của thầy trò Jurgen Klopp ở Premier League mùa giải năm nay, ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Liverpool và từng chơi cho đội bóng chủ sân Anfield tới năm 2007, Stephen Warnock đã nhận định rằng HLV Jurgen Klopp hoàn toàn có thể bổ sung thêm một tân binh cho tuyến tiền vệ. 

Liverpool được khuyên mua khẩn cấp mục tiêu của Arsenal 1
Liverpool được khuyên mua gấp mục tiêu của Arsenal, Youri Tielemans

Và cái tên mà Warnock lựa chọn chính là Youri Tielemans. Cầu thủ của Leicester City đang được đánh giá là một sự lựa chọn khả thi trong mùa hè này với mức giá chưa tới 25 triệu bảng. Hiện cầu thủ này cũng đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Nói về chuyện này, Stephen Warnock cho hay: "Sau những gì đã diễn ra, Liverpool rõ ràng cần tăng cường nhân sự tuyến tiền vệ và tôi hoàn toàn đồng ý với điều đó. Rồi sẽ tới một lúc nào đó, BLĐ đội bóng phải 'phá két' để HLV Klopp mua sắm cầu thủ.

Một cầu thủ đang thi đấu khá nổi bật theo tôi chính là Youri Tielemans. Liệu đó có phải là một phương án phù hợp? Nó chắc chắn sẽ mang tới khả năng cạnh tranh nhiều hơn cho tuyến giữa Liverpool".

Trên thực tế lúc này, HLV Klopp đang rất cần một tiền vệ đẳng cấp trong bối cảnh những Thiago, Alex Oxlade-Chamberlain, Curtis Jones và Naby Keita đều không thể ra sân vì những chấn thương khác nhau. Trong khi đó Jordan Henderson và James Milner đều không thực sự ổn định khi đã ngoài độ tuổi 30.

Vì thế, Youri Tielemans hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung cần thiết cho The Kop vào lúc này. Cầu thủ 25 tuổi đã có 162 lần ra sân cho Leicester và sở hữu 48 bàn thắng, trong đó có pha ghi bàn mang tính quyết định trong trận chung kết FA Cup 2020/21 với Chelsea xuất phát từ một siêu phẩm sút xa táo bạo.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X