Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Watford, Liverpool được khuyên mua “máy quét” của đối thủ

Chủ Nhật 01/03/2020 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mua tiền vệ Abdoulaye Doucoure của Watford, đó là mong muốn của người cũ MU, Owen Hargreaves. Ngôi sao người Anh cho rằng cầu thủ 27 tuổi là sự bổ sung chất lượng cho The Kop.

Owen Hargreaves ủng hộ Liverpool đưa về Doucoure


Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Watford. Cú sốc đã diễn ra khi The Kop để thua 0-3, đây là thất bại đầu tiên của họ ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ở trận đấu trên sân của Watford, tiền vệ Abdoulaye Doucoure đã chơi cực tốt.
 
Liverpool mua tiền vệ Abdoulaye Doucoure của Watford hình ảnh

Liverpool được khuyên mua Doucoure


Ngôi sao sinh năm 1993 duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Doucoure rất đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn. 

Liverpool mua tiền vệ Abdoulaye Doucoure của Watford, đó là mong muốn của người cũ MU, Owen Hargreaves. Ngôi sao người Anh cho rằng cầu thủ 27 tuổi là sự bổ sung chất lượng cho The Kop.

“Tôi rất ngưỡng mộ tài năng của Doucoure. Cậu ấy là một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất ở Premier League. Doucoure đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Watford, cậu ấy làm rất nhiều công việc trong một trận đấu”.

“Doucoure có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào, đã đến lúc cậu ấy rời Watford để cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn. Tôi thấy Doucoure khá giống với Paul Pogba của MU. Tôi nghĩ Liverpool nên đưa về Doucoure, cậu ấy là miếng ghép hoàn hảo với đội bóng của Klopp”.

Trong một diễn biến mới đây, Abdoulaye Doucoure tới Chelsea hoặc Liverpool ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, đích thân tiền vệ này xác nhận anh có thể rời Watford vào tháng 6 năm nay.

“Tôi rất muốn chơi ở Champions League, tôi sẽ đàm phán với những đội bóng muốn có mình. Phải thừa nhận rằng trong 2 năm qua tôi nhận được khá nhiều lời đề nghị từ các CLB lớn, nhưng tôi nghĩ bây giờ mới là thời điểm thích hợp để tôi tìm kiếm một CLB mới”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X