Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đã tìm ra trung vệ thay thế Dejan Lovren

Thứ Tư 08/04/2020 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu thủ môn của Tottenham, Paul Robinson thì Liverpool sẽ đưa về trung vệ Ben White của Brighton ở Hè 2020 như phương án thay thế cho Dejan Lovren

Liverpool sẽ nỗ lực đưa về Ben White


Mùa này, Dejan Lovren chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ ở Liverpool, sau Van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip. Hợp đồng giữa cầu thủ người Croatia và The Kop chỉ còn thời hạn đến Hè 2021.
Liverpool sẽ mua trung vệ Ben White thay Lovren hình ảnh

Ben White đang chơi tốt ở Leeds


Theo đó, Liverpool muốn bán Lovren ở Hè 2020 với mức giá lý tưởng 20 triệu bảng. Đồng thời "Lữ đoàn đỏ" cũng bắt đầu công cuộc tìm kiếm trung vệ mới và Ben White của Brighton đang trở thành mục tiêu hàng đầu. Ngoài Liverpool thì Chelsea cũng quan tâm White.

Ben White thuộc biên chế của Brighton nhưng hiện thi đấu cho Leeds theo dạng cho mượn. Từ đầu mùa 2019/20, cầu thủ này đã ra sân 34 lần ở giải Hạng nhất Anh và chơi rất ổn định.

The Kop dự định chi 22 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1997. Nhận định về thương vụ này, cựu thủ môn của Tottenham, Paul Robinson đã lên tiếng: "Không có một chút nghi ngờ nào. Tôi biết Liverpool đang theo dõi cậu ấy, và họ sẽ nỗ lực đưa Ben White về Anfield ở Hè năm nay".

"Cậu ấy đang tiến bộ vượt bậc và còn có thể giỏi hơn nữa. White đủ năng lực khoác áo một CLB hàng đầu ở Anh. Cậu ấy đã không ngừng học hỏi. Được chơi bên cạnh Van Dijk sẽ giúp White ngày một trưởng thành và đó hứa hẹn là một mối quan hệ đối tác hoàn hảo."

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X