Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bản hợp đồng hoàn hảo cho Liverpool ở Hè 2021

Thứ Tư 17/03/2021 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Liverpool - Emile Heskey mới đây khẳng định Liverpool cần thêm những ngôi sao tấn công mới ở Hè 2021, ông cũng chỉ ra cái tên phù hợp với The Kop.

Emile Heskey muốn Liverpool mua Adama Traore


Mùa giải năm nay, Liverpool đã sa sút rất nhiều. The Kop đã bị loại ở cúp Liên đoàn và FA Cup, họ cũng chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh. Cơ hội vô địch của đội bóng này đã không còn, mục tiêu của họ chỉ là cố gắng chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu.
 
Liverpool được khuyên nên mua tiền vệ Adama Traore hình ảnh

Liverpool được khuyên mua Adama Traore


Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Liverpool sẽ phải thanh lọc đội hình ở Hè năm nay. Những nhân tố mới sẽ được đưa về, ngược lại những cầu thủ không đóng góp vào lối chơi của đội bóng sẽ phải rời đi. Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool, trong đó có tiền vệ Adama Traore.

Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện đang khoác áo Wolves, anh rất đa năng khi có thể đá tiền vệ cánh hoặc tiền đạo cánh. Ngôi sao sinh năm 1996 sở hữu tốc độ và sức mạnh, rất khó để lấy bóng từ trong chân của cầu thủ này.

Kể từ đầu mùa giải này, Traore đã không còn quá bùng nổ. Điều đó khiến Wolves hoàn toàn có thể để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Liverpool hy vọng số tiền 45 triệu bảng sẽ giúp họ có được Adama Traore ở Hè 2021. 

Chứng kiến đội bóng cũ quan tâm cầu thủ 25 tuổi, cựu tiền đạo Liverpool - Emile Heskey đã đưa ra nhận định của mình. Ông nói:
 
“Tôi nghĩ Adama Traore phù hợp với nhiều đội bóng nhưng 100% phải là Liverpool. Nếu bạn nhìn vào cách Liverpool chơi bóng, rất nhiều bàn thắng họ ghi được từ những pha phản công nhanh. Traore chắc chắn có thể tỏa sáng ở sân Anfield”.

“Tôi hy vọng Liverpool sẽ chiêu mộ thành công cậu ấy, đó là bản hợp đồng hoàn hảo cho Klopp. Traore rất đa năng, điều đó có thể giúp Klopp linh hoạt trong việc sử dụng cậu ấy”.
Người cũ tin Klopp sẽ dìu dắt Liverpool vào top 4 Premier LeagueNgười cũ tin Klopp sẽ dìu dắt Liverpool vào top 4 Premier League
Tiền vệ Nuri Sahin cho rằng tài năng của Jurgen Klopp sẽ giúp Liverpool xoay chuyển tình thế để giành tấm vé dự Champions League mùa tới.
Lộ danh sách 4 cầu thủ rời Liverpool ở Hè 2021Lộ danh sách 4 cầu thủ rời Liverpool ở Hè 2021
Liverpool thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, nhiều khả năng Lữ đoàn đỏ sẽ có một cuộc thanh lọc đội hình ở Hè 2021.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 16/3: Thắng nhọc Wolves, Liverpool leo lên top 6; Barca thắng nhẹ HuescaTIN NÓNG BÓNG ĐÁ 16/3: Thắng nhọc Wolves, Liverpool leo lên top 6; Barca thắng nhẹ Huesca
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 16/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Liverpool thắng trận, Jamie Carragher vẫn nói lời cay đắngLiverpool thắng trận, Jamie Carragher vẫn nói lời cay đắng
Mặc dù Liverpool vừa giành chiến thắng tối thiểu trên sân của Wolves, song cựu hậu vệ The Kop - Jamie Carragher vẫn không đánh giá cao cơ hội vào Top 4 của Lữ...
Diogo Jota nói gì về bàn thắng đặc biệt vào lưới Wolves?Diogo Jota nói gì về bàn thắng đặc biệt vào lưới Wolves?
Tiền đạo người Bồ Đào Nha cho hay anh có cảm giác khó tả sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool vượt qua đội bóng cũ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X