Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool được khuyên không nên chiêu mộ Thiago

Thứ Ba 04/08/2020 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại John Barnes cảnh báo Liverpool không nên chiêu mộ Thiago Alcantara bởi đội chủ sân Anfield không cần thiết phải tăng cường thêm sự sáng tạo ở khu trung tuyến.
HLV Klopp đã đem về những thành công cho Liverpool sau khi giải quyết được những vấn đề ở cả hàng công lẫn hàng thủ. Alisson và Van Dijk là những cầu thủ vá víu được những lỗ hổng ở hàng thủ. Trong khi đó, Salah, Mane và Firmino tạo nên một trong những hàng công mạnh nhất thế giới.

Liverpool được khuyên không nên chiêu mộ Thiago hình ảnh

Liverpool được khuyên không nên chiêu mộ Thiago


Ở giữa sân, HLV Klopp ưu tiên sử dụng bộ ba Henderson, Wijnaldum và Fabinho. Có nhiều người tin rằng Liverpool sẽ còn mạnh hơn nếu bộ ba tiền vệ có chất sáng tạo. Gần đây, đội bóng thành phố cảng được liên hệ với Thiago. Nhưng huyền thoại John Barnes cho rằng đây sẽ là một bước đi sai lầm của The Kop.

“Với hàng tiền vệ làm việc chăm chỉ như hiện tại, họ tốt hơn nhiều những người khác. Lý do bạn có được 2 hậu vệ biên tấn công cùng với 3 tiền đạo là bởi họ có 3 tiền vệ làm việc chăm chỉ để bảo vệ đội bóng khỏi những nguy cơ.

Nếu bạn có một tiền vệ sáng tạo và muốn các hậu vệ biên và bộ ba tấn công dâng cao thì có lẽ bạn sẽ phải chịu thủng lưới nhiều hơn.

Man City có bao nhiêu cầu thủ sáng tạo ở hàng tiền vệ? Nhưng cuối cùng Liverpool vẫn kết thúc mùa giải với 20 điểm nhiều hơn họ. Có lẽ Man City nên nói rằng: ‘Hãy chiêu mộ những cầu thủ làm việc chăm chỉ ở tuyến tiền vệ để có thể đuổi kịp Liverpool’”.

Virgil van Dijk có một điểm yếu?
Trung vệ Virgil van Dijk đang chơi tuyệt hay trong màu áo Liverpool, song cựu cầu thủ người Bờ Biển Ngà, Kolo Toure đã chỉ ra điểm yếu của ngôi sao 29 tuổi.
Pep được ủng hộ kế nhiệm Klopp
Trợ lý của Klopp là Pep Lijnders được ủng hộ trở thành thuyền trưởng của Liverpool trong tương lai.
Vô địch nước Anh sau 30 năm, người Liverpool vẫn có điều khó chịu
Alisson của Liverpool thừa nhận 2019-20 là một trong những mùa giải mệt mỏi nhất từng trải qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X