Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool được khuyên chiêu mộ Leroy Sane thay thế Mohamed Salah

Thứ Năm 01/08/2024 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool được khuyên chiêu mộ Leroy Sane để thay thế Mohamed Salah trong tương lai.

Liverpool được khuyên chiêu mộ Leroy Sane thay thế Mohamed Salah

Liverpool vẫn chưa có tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. HLV Arne Slot dường như đang thích nghi với đội hình của The Kop trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Mohamed Salah
Liverpool được khuyên chiêu mộ Leroy Sane thay thế Mohamed Salah

Hiện tại, ngôi sao chủ lực của đội là Mohamed Salah đang bước vào năm hợp đồng cuối cùng. Cầu thủ người Ai Cập đang nhận được những lời đề nghị từ phía Saudi Pro League và hầu như chắc chắn rời đi khi hợp đồng hết hạn.

Nếu Liverpool bán Salah vào mùa hè này thì họ sẽ thu về được một khoản tiền chuyển nhượng tốt. Và cựu cầu thủ Jermaine Pennant cho rằng Liverpool nên bán Salah và chiêu mộ Leroy Sane thay thế.

“Bạn cần ai đó có kinh nghiệm để thay thế Mohamed Salah, như là Leroy Sane. Với tôi, đó sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho Liverpool. Sane có tốc độ, có thể cắt vào trong từ cánh trái hoặc phải.

Ở trận đấu tại Emirates, Leroy Sane đã thi đấu ấn tượng và xé toang hàng phòng ngự của Arsenal. Cậu ấy có thể làm được điều đó tại Emirates nên đây chắc chắn là một bản hợp đồng ấn tượng. Cậu ấy cũng hiểu rõ Premier League nhờ quãng thời gian thi đấu cho Man City”.

Ở Bayern, Leroy Sane phải cạnh tranh với Serge Gnabry và Kingsley Coman nên không thường xuyên được đá chính. Do đó, Liverpool vẫn có khả năng thuyết phục được cầu thủ này rời khỏi Allianz Arena.

Mohamed Salah không cho thấy mong muốn rời đi vào mùa hè này. Mặc dù vậy, nguy cơ mất trắng Salah cũng khiến Liverpool phải cân nhắc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X