Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Liverpool đứng yên, các đối thủ sẽ vượt qua!’

Thứ Bảy 29/06/2019 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mới trải qua mùa giải 2018/19 tương đối thành công. Tuy nhiên, huyền thoại Ray Clemence cho rằng họ vẫn cần bổ sung thêm lực lượng hè này.
 

Liverpool làm nức lòng NHM


Với số tiền nhận được từ thương vụ bán Phil Coutinho cho Barcelona cộng thêm phần thưởng nhờ lọt vào chung kết Champions League mùa 2017/18, Liverpool đã tái đầu tư vào đội hình. Họ mang về một loạt bản hợp đồng đắt giá như Virgil van Dijk, Alisson, Fabinho hay Naby Keita…

Đa phần trong đó đều đã phát huy được giá trị. Họ bổ sung sự chắc chắn và tỉnh táo, những điểm yếu của Liverpool trong nhiều năm dưới thời Jurgen Klopp. Thành tích của Lữ đoàn đỏ đã được cải thiện trông thấy trong mùa 2018/19 vừa qua.

Klopp giup Liverpool dat doanh thu ky luc. Anh: PA.
Liverpool vô địch Champions League mùa trước

Tại Premier League, Liverpool giành điểm số kỷ lục sau 38 vòng đấu: 97 song tiếc rằng vẫn thua Man City 1 điểm và ngậm ngùi nhìn đối thủ này đăng quang. Nhưng không lâu sau, Lữ đoàn đỏ đã đền đáp tình cảm của người hâm mộ với chức vô địch Champions League sau trận thắng 2-0 trước Tottenham trong trận chung kết tại Madrid.
 

Nhưng không được chủ quan


Cựu thủ môn Ray Clemence tin rằng Liverpool không được hài lòng với chính mình. Để hoàn thành mục tiêu chinh phục Premier League và cả Champions League mùa 2019/20, họ cần thêm 1 tới 2 bản hợp đồng mới để cải thiện chiều sâu đội hình.

“Thật khó cho một đội án binh bất động trong bóng đá hiện đại”, Clemence nói. “Nếu bạn đứng yên, tất cả sẽ vượt qua bạn. Man City đã giành chức vô địch Premier League mùa trước và vẫn cố gắng có thêm một vài bản hợp đồng mới. Liverpool sẽ phải cạnh tranh với họ.”

Klopp

Klopp nhận lời khuyên về chuyển nhượng Liverpool


“Trong 2 năm qua, Liverpool luôn có đội hình chính chất lượng, nhưng băng ghế dự bị không tốt bằng Man City. Mùa trước, mọi thứ trở nên tốt hơn với Divock Origi và Xherdan Shaqiri ở đó. Tôi nghĩ Liverpool chỉ cần 1 hoặc 2 tân binh. Điều đó có thể làm thất vọng một vài người nhưng bạn cần giữ sự cạnh tranh cao trong đội hình.”

“Điều quan trọng nhất là đảm bảo rằng họ sẽ giành được thứ gì đó. Hy vọng, động thái đó sẽ mang lại cho họ động lực và sự tự tin để thăng tiến vào mùa tới. Đã tới lúc Liverpool giành được một cái gì đó sau nhiều năm.”

Tính tới lúc này, Liverpool mới có thêm 1 bản hợp đồng mới đó là trung vệ 17 tuổi Sepp van den Berg tới từ PEC Zwolle của Hà Lan với giá 1,3 triệu bảng.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X