Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đứng trước nguy cơ mất Mascherano

Thứ Sáu 09/10/2009 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi để Alonso đến Real Madrid, Liverpool nhiều khả năng sẽ mất nốt Javier Mascherano vào tay Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Hiện tại, Liverpool đang thi đấu khá thất thường tại Premier League. Sau trận thua Chelsea 0-2, “The Kop” đã tụt xuống vị trí thứ 6 và kém chính đối thủ này 6 điểm. Dù chặng đường phía trước còn dài nhưng cơ hội để Liverpool lên ngôi giải đấu mà họ lỗi hẹn suốt 20 năm là khá gian nan.

Không những vậy, Liverpool còn đứng trước nguy cơ chảy máu lực lượng trầm trọng. Juventus đang nhăm nhe “cuỗm” mất Mascherano vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Nguồn tin từ The Sun cho hay, “Bà đầm già” thành Turin sẵn sàng chi 23 triệu euro để có được sự phục vụ của thủ quân ĐT Argentina.

 

Mùa hè 2007, Juve cũng rất muốn đưa Mascherano về sân Olympico nhưng cuối cùng, tiền vệ 24 tuổi này lại chọn Liverpool. Mặc dù vậy, sau khi “sang hụt” Barcelona, Mascherano không còn hào hứng gắn bó cùng CLB vùng Merseyside, kể cả khi hợp đồng của anh với sân Anfield đến năm 2012.

Nguyên nhân chính khiến Mascherano cảm thấy chán cuộc sống ở Liverpool bởi CLB này bán đi người đá cặp ăn ý Xabi Alonso. Tân binh Aquilani vẫn chưa bình phục chấn thương trong khi Lucas còn quá non nớt kinh nghiệm, gánh nặng đặt quá nhiều lên vai Mascherano nên nhiều thời điểm anh bị quá tải.

Bên cạnh đó, tính chiến đấu của Mascherano cũng là vấn đề mà Benitez đang hoài nghi. Cầu thủ này mắc sai lầm sơ đẳng ở bàn thua đầu tiên trong trận gặp Chelsea, đồng thời có dấu hiệu sa sút phong độ. Liệu đây có phải động thái gây sức ép lên Ban lãnh đạo CLB để được ra đi của ngôi sao người Argentina?

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X