Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đứng trước nguy cơ mất Coutinho dài hạn

Thứ Bảy 26/11/2016 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Liverpool đang đứng trước nguy cơ mất tiền vệ Philippe Coutinho vì chấn thương gặp phải trong trận đấu với Sunderland tại vòng 13 Premier League.

Tại vòng 13 Premier League, Liverpool có trận tiếp Sunderland trên sân nhà. Dù “Mèo đen” đang trở lại mạnh mẽ với 2 chiến thắng liên tiếp, nhưng họ vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đội chủ nhà. The Kop đang kém Chelsea 1 điểm trên bảng xếp hạng, họ cần một chiến thắng để nuôi hy vọng giành ngôi đầu bảng. Việc The Blues đối đầu Tottenham ở vòng đấu này là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Klopp vượt lên.
Liverpool dung truoc nguy co mat Tien ve Philippe Coutinho  hinh anh
Coutinho phải rời sân ngay từ phút 33
Với quyết tâm giành chiến thắng, HLV Klopp đã tung ra một đội hình mạnh nhất có thể. Bộ ba tấn công Coutinho, Firmino và Mane đều xuất phát ngay từ đầu. Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, Lữ đoàn đỏ đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, có thời điểm họ cầm bóng tới hơn 80%. Tuy nhiên, thầy trò HLV Klopp gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi chặt chẽ của Sunderland. Họ phải cần tới những pha lập công của Origi và Milner mới giành trọn vẹn 3 điểm.
Klopp không ngạc nhiên trước sự hòa nhập của tân binh Liverpool
Jurgen Klopp ca ngợi màn trình diễn của Joel Matip sau khi chuyển tới Liverpool dù ông không quá bất ngờ với điều này.
Với thắng lợi trước Sunderland, Liverpool đã tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield đã phải trả giá cực đắt. Cụ thể, tiền vệ Philippe Coutinho dính chấn thương nặng. Ngay từ phút 33, cầu thủ người Brazil đã phải rời sân sau pha va chạm với Didier Ndong bên phía đội khách. Pha va chạm này khiến cổ chân của Coutinho bị biến dạng. Ngay lập tức anh phải rời sân bằng cáng.
Liverpool dung truoc nguy co mat Tien ve Philippe Coutinho  hinh anh 2
Coutinho có thể sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn
Theo chẩn đoán, Coutinho dính chấn thương mắt cá. Nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ sinh năm 1992 gặp vấn đề nghiêm trọng. Nếu cầu thủ 24 tuổi phải nghỉ thi đấu dài hạn, đây sẽ là mất mát cực lớn với The Kop, bởi từ đầu mùa giải Coutinho là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công của Liverpool. NHM đội bóng thành phố Cảng lúc này đang cầu nguyện cho chấn thương của Coutinho không quá nghiêm trọng.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X