Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool dùng tiền “trói chân” Sterling

Thứ Ba 10/02/2015 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang muốn “trói chân” Raheem Sterling bằng một bản hợp đồng mới, theo đó The Kop chào mời cầu thủ chạy cánh người Anh mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần.

Ở mùa giải này, Liverpool đã sa sút rất nhiều khi chỉ có được vị trí thứ 7 trên BXH. Trong một mùa giải mà hầu hết các vị trí của Liverpool đều thi đấu xuống sức, phong độ rất cao của Raheem Sterling là một trong những điểm sáng hiếm hoi của The Kop. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ chạy cánh người Anh đã có được 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn sau 23 lần ra sân tại Premier League. Phong độ rất cao của đội bóng chủ sân Anfield gần đây có sự đóng góp không nhỏ của Sterling, ngay lập tức anh trở thành mục tiêu của những đội bóng lớn.

Liverpool troi chan sao tre Raheem Sterling hinh anh
Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Sterling

Phong độ cao của Raheem Sterling đã nhận được sự quan tâm của Real Madrid, theo đó Kền kền trắng đã đánh tiếng muốn có tiền vệ người Anh. Đội bóng của La Liga sẵn sàng chi tới 30 triệu bảng và trả tiền vệ 20 tuổi mức lương rất cao. Mới nhất, Chelsea cũng đánh tiếng muốn có ngôi sao của Liverpool, HLV Jose Mourinho ấn tượng với tài năng của Sterling và muốn đưa anh về Stamford Bridge. Lo sợ mất Sterling, Liverpool đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Anh.

Hiện tại hợp đồng của của Sterling với Liverpool có thời hạn đến năm 2017, với màn trình diễn thuyết phục của mình anh buộc Liverpool phải tiến hành gia hạn hợp đồng. Theo đó, The Kop đang nỗ lực thuyết phục cầu thủ 20 tuổi đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới, nếu đồng ý mức lương của anh sẽ được tăng lên 100.000 bảng/tuần. Hiện tại, Sterling đang nhận mức lương vào khoảng 30.000 bảng/tuần ở Liverpool, động thái này cho thấy Liverpool rất quyết tâm giữ anh ở lại Anfield.

HLV Brendan Rodgers rất tin tưởng việc Sterling sẽ đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới, ông cho biết: “Sterling là một cầu thủ tốt, cậu ấy xứng đáng nhận được những gì mà mình đã làm được. Tăng lương cho Sterling là điều hoàn toàn đúng đắn, chúng tôi rất tin tưởng vào việc cậu ấy sẽ đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới”. Tại vòng 25 Premier League, Liverpool sẽ có trận tiếp Tottenham trên sân nhà Anfield. Đây là trận đấu quan trọng trong cuộc đua tới Top 4, vì vậy The Kop cần có được chiến thắng để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League. Sterling chính là một trong những cầu thủ mà NHM và BLĐ Liverpool kỳ vọng nhất ở trận đấu tới.

Xem thêm bóng đá Anh mới nhất
Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X