Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U vỡ mộng: Benteke sắp tới Liverpool kiểm tra y tế

Thứ Năm 16/07/2015 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước thông tin M.U mua Christian Benteke, Liverpool đã ra sức ngăn cản bằng việc kích hoạt phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Bỉ với số tiền lên tới 32,5 triệu bảng.


Trong những ngày gần đây, báo chí Anh đồng loạt đưa tin M.U mua Christian Benteke. Đây là thông tin không phải không có cơ sở khi Quỷ đỏ đang khát khao có được một chân sút đẳng cấp bởi đã chia tay Falcao và Van Persie. Hơn thế nữa, Aston Villa khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu đội bóng nào chồng đủ 32,5 triệu bảng. Với gần 80 triệu bảng đã chi ra ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, rõ ràng tiền bạc không phải vấn đề quá lớn với đội bóng chủ sân Old Trafford. Điều này đã gây áp lực lớn lên Liverpool, đội bóng đã theo đuổi tiền đạo người Bỉ trong suốt thời gian qua.
Liverpool dung tien ngan Benteke toi MU hinh anh
Liverpool chi đậm mua Christian Benteke
Việc M.U hỏi mua Christian Benteke khiến BLĐ đội bóng thành phố cảng buộc phải đưa ra quyết định sớm trong thương vụ này. Mới nhất, tờ Liverpool Echo khẳng định The Kop đã quyết định chi đậm để có chân sút người Bỉ. Đội bóng chủ sân Anfield đã quyết định kích hoạt phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Bỉ, với số tiền lên tới 32,5 triệu bảng. Như vậy, cựu tiền đạo của Genk sẽ hoàn toàn tự do trong việc thương thảo với Liverpool. Cũng theo nguồn tin từ Liverpool Echo, vào tối hôm nay (giờ địa phương), Benteke và người đại diện của mình sẽ có cuộc gặp với Liverpool để thương thảo về các điều khoản cá nhân cũng như thủ tục kiểm tra y tế.

Liverpool vừa bán cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling cho Man City với mức giá lên tới 49 triệu bảng, bởi vậy họ không quá khó khăn khi chi ra 32,5 triệu bảng cho Benteke. Chiêu mộ thành công Benteke khiến đội hình của The Kop mạnh hơn rất nhiều, trước đó đội bóng chủ sân Anfield đã chi tới hơn 50 triệu bảng đưa về 7 tân binh. Trong đó bao gồm một số cầu thủ chất lượng như James Milner (Manchester City, chuyển nhượng tự do), Danny Ings (Burnley, 5 triệu bảng), Roberto Firmino (Hoffenheim, 29 triệu bảng) hay Nathaniel Clyne (Southampton, 12,5 triệu bảng).

Sau ba mùa giải tại sân Villa Park, Benteke đã ghi được 49 bàn sau 101 lần ra sân. Hoàn tất bản hợp đồng này, Liverpool đã chi tổng cộng hơn 80 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng. Điều này khẳng định tham vọng rất lớn của The Kop ở mùa giải 2015/16.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X