Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool dùng tiền giữ chân Robertson

Chủ Nhật 11/11/2018 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Andy Robertson, đội bóng thành phố Cảng đang lên kế hoạch tăng lương gấp đôi cho cầu thủ 24 tuổi.

Andy Robertson đang chơi cực tốt


Liverpool chỉ phải bỏ ra 8 triệu bảng để có hậu vệ Andy Robertson từ Hull City, ngôi sao 24 tuổi đang là món hời của đội bóng thành phố Cảng. Mùa giải vừa qua, Robertson đã chơi cực tốt, góp công lớn giúp The Kop vào Top 4 Ngoại hạng Anh và trở thành á quân ở Champions League.
Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Andy Robertson hình ảnh

Robertson đang bùng nổ trong màu áo Liverpool


Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1994 tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Robertson đang là hậu vệ trái số 1 của đội bóng thành phố Cảng, không chỉ có khả năng phòng thủ tốt cựu sao Hull City còn có khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời.

Với tốc độ cùng sự linh hoạt, Robertson lên công về thủ nhịp nhàng. Cầu thủ 24 tuổi được đánh giá cực cao ở khả năng tạt bóng. Từ khi cập bến Anfield, rất nhiều những đường tạt bóng của anh trở thành những đường kiến tạo để các ngôi sao tấn công của Lữ đoàn đỏ ghi bàn.

Với màn trình diễn nổi bật của mình, Robertson nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng. Theo Don Balon, Real và Barca quan tâm đến hậu vệ trái của Liverpool, họ chấp nhận chi 40 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1994.


Liverpool tăng lương gấp đôi giữ chân Robertson


Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Andy Robertson, đội bóng thành phố Cảng đang lên kế hoạch tăng lương gấp đôi cho cầu thủ 24 tuổi.
Liverpool dùng tiền giữ chân Robertson hình ảnh 2

Liverpool tăng lương gấp đôi giữ chân Andrew Robertson


Ở thời điểm hiện tại, Robertson đang nhận 30.000 bảng/tuần, một con số khá thấp so với những đóng góp nổi bật của cầu thủ này. Mirror khẳng định The Kop muốn tăng lương gấp đôi cho Robertson (60.000 bảng/tuần), họ hy vọng cựu sao Hull City sẽ đồng ý ký vào bản giao kèo mới.

Hợp đồng của Robertson với Liverpool vẫn còn thời hạn 3 năm, song The Kop muốn gia hạn thêm 2 năm với cầu thủ 24 tuổi, họ muốn gắn chặt tương lai Robertson với đội bóng thành phố Cảng. Với việc được tăng lương gấp đôi, nhiều khả năng hậu vệ sinh năm 1994 sẽ chấp nhận gia hạn.

Việc Liverpool gia hạn hợp đồng với Robertson là dấu chấm hết với Moreno, ngôi sao người TBN hiện đang không cạnh tranh được vị trí với cựu sao Hull City. Báo chí Anh cho rằng Moreno muốn rời Liverpool vào tháng 1, anh muốn trở lại TBN khoác áo Sevilla.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X