Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool đừng nghĩ tới Upamecano hay Koulibaly vào lúc này!”

Chủ Nhật 24/01/2021 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Barnes cho biết Liverpool cần phải xem xét việc đưa về một trung vệ giá khoảng 20 triệu bảng để giải quyết vấn nạn chấn thương thay vì những Dayot Upamecano và Kalidou Koulibaly không thiết thực.

Liverpool cần thêm trung vệ


Jurgen Klopp đã thừa nhận đang lùng sục thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm những sự bổ sung khả dĩ. Nhưng thời gian thì không chờ đợi Liverpool của ông khi tháng 1 sắp khép lại.

Liverpool đừng nghĩ tới Upamecano hay Koulibaly vào lúc này! hình ảnh
Liverpool đang nhắm tới Upamecano và Koulibaly

Những trung vệ trụ cột của The Kop như Virgil van Dijk và Joe Gomez đều tổn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng và mất thêm vài tháng mới trở lại. Joel Matip cũng chấn thương dai dẳng khiến Klopp buộc phải dùng những cầu thủ trẻ Nat Phillips và Rhys Williams bên cạnh kéo những tiền vệ Fabinho và Jordan Henderson về trám chỗ. 

Nên mua giá vừa phải


Theo John Barnes, Liverpool không cần thiết phải mang về những ngôi sao đắt giá như Dayot Upamecano hay Kalidou Koulibaly. Huyền thoại của The Kop nói với BonusCodeBets:

“Kỳ chuyển nhượng tháng 1 luôn là thời điểm đầy thách thức cho các đội bóng trong việc giành lấy các mục tiêu hàng đầu. Các đối tác không sẵn sàng nhả những cầu thủ tốt nhất của họ một cách dễ dàng.”

John Barnes
Barnes khuyên Liverpool nhắm mục tiêu vừa phải

“Hiện tại, không có giải pháp mang tính lâu dài. Vì vậy, Liverpool phải suy nghĩ về những gì phải làm trong thời điểm hiện tại. Fabinho và Jordan Henderson khó lòng đá trung vệ trong phần còn lại của mùa giải và họ cần nghĩ đến những giải pháp ngắn hạn.”

“Đó có thể là một trung vệ có năng lực và kinh nghiệm, người không chơi cho một trong những đội hàng đầu và có giá 20 triệu bảng, một số tiền không phải là quá nhiều hiện nay. Đó có thể là một khả năng.”

“Chúng ta biết rằng Dayot Upamecano và Kalidou Koulibaly, những cầu thủ mà Liverpool thực sự muốn hiện không khả dĩ. Nếu giải pháp ngắn hạn về một trung vệ tốt với giá 20 triệu bảng giúp đội bóng nâng cao cơ hội vô địch Premier League, họ nên làm điều đó.”

“Tôi không nói rằng Liverpool không thể vô địch nếu không mang về người mới. Song những thành viên hiện tại đang thiếu ổn định và có người chưa chắc chắn tương lai. Nếu chuyển nhượng tăng cường cơ hội vô địch Premier League, Liverpool nên làm điều đó.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X