Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool dùng "mưu hèn kế bẩn" lôi kéo Leroy Sane

Thứ Ba 19/05/2020 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Leroy Sane đang trở thành hàng hot trên thị trường chuyển nhượng, khi Liverpool cũng muốn chiêu mộ anh.
 

Klopp hứng thú với Sane

 

Chỉ còn lại 1 năm hợp đồng, Sane đang khiến Man City rơi vào tình thế khó khăn khi buộc phải bán vào mùa hè này, nếu không muốn mạo hiểm và mất trắng vào năm sau. Bởi vậy, Bayern Munich đang tự tin ép giá đội chủ sân Etihad.
 
Và không chỉ Hùm xám xứ Bavaria thèm khát sao trẻ Đức, mà kình địch của Man xanh – Liverpool cũng không bỏ qua cơ hội chiêu mộ Leroy Sane. Tuy nhiên, The Kop không sử dụng phương án ép giá như Bayern, mà thuyết phục Sane… ở lại Man City thêm 1 năm để họ có thể lôi kéo anh dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Liverpool dùng mưu hèn kế bẩn lôi kéo Leroy Sane hình ảnh

Liverpool muốn Leroy Sane nhưng không chịu bỏ tiền


Đội chủ sân Anfield cũng hứa hẹn nếu Sane đồng ý với phương án này, mức lương của anh sẽ được giữ nguyên như ở Man City. Tất nhiên, kèm với đó là khoản lót tay kếch xù.
 
Ngoài ra, theo phóng viên Christian Falk của Đức, thì Sane sẽ không mạo hiểm với phương án có thể “nhận gạch đá” này của mình, bởi gia nhập Liverpool từ Man City có thể xem như hành động phản bội. 
 
Cầu thủ sinh năm 1996 chỉ muốn hồi hương và khoác áo Bayern Munich, nhằm tìm kiếm suất lên tuyển thường xuyên hơn. Dự kiến, mức giá của Sane vào mùa hè này là 70 triệu euro cho 1 năm hợp đồng còn lại.
 
Leroy Sane tiếp tục được khuyên đừng dại dột rời Man City
Cựu trung vệ của Man City, Vincent Kompany cho biết anh không muốn nhìn hình ảnh đồng đội cũ Leroy Sane rời Etihad và bản thân ngôi sao người Đức cũng không...
Mới nổi vài mùa, Kai Havertz có giá ngang ... Cristiano Ronaldo
Theo Calciomercato, Bayer Leverkusen sẽ chỉ để tiền vệ Kai Havertz ra đi nếu nhận được ít nhất 100 triệu Euro, tương đương với số tiền mà Juventus từng phải bỏ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X