Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool dùng mức lương siêu khủng giữ chân Sadio Mane

Thứ Sáu 20/09/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool ký hợp đồng mới với Sadio Mane, đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng dùng mức lương siêu khủng để thuyết phục số 10 ký vào bản giao kèo mới.

Liverpool dùng tiền giữ chân Mane


Kể từ khi cập bến Liverpool từ Southampton với giá 34 triệu bảng, tiền đạo Sadio Mane đã nhanh chóng trở thành nhân tố quan trọng trên hàng công của đội bóng thành phố Cảng. Ở thời điểm hiện tại, số 10 hợp với Salah và Firmino thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ.
Liverpool dùng mức lương siêu khủng giữ chân Sadio Mane hình ảnh

Liverpoool muốn giữ chân Mane


Mùa giải vừa qua, Sadio Mane ghi 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Senegal cùng với Salah và Aubameyang của Arsenal đồng danh hiệu Vua phá lưới. Mùa giải này, cựu sao Southampton tiếp tục chơi ấn tượng với 4 bàn và 1 kiến tạo sau 5 trận ở Ngoại hạng Anh.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Mane được nhiều đội bóng lớn để ý. Real Madrid và Barca là những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1992, họ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.
Liverpool ký hợp đồng mới với Sadio Mane, đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng dùng mức lương siêu khủng để thuyết phục số 10 ký vào bản giao kèo mới.

Theo nhà báo Nicolo Schira của tờ Gazzetta dello Sport, Liverpool đang muốn giữ chân Mane tới năm 2025, để thuyết phục tiền đạo này ký hợp đồng mới họ sẵn sàng đáp ứng cho anh mức lương 250.000 bảng/tuần.
Nếu đồng ý ký hợp đồng mới, số 10 sẽ trở thành ngôi sao hưởng lương cao nhất trong đội hình của Lữ đoàn đỏ. Ngoài Mane, những Georginio Wijnaldum, James Milner và Joel Matip cũng đang được đề nghị ký hợp đồng mới.

Mới đây, Mane nói về mâu thuẫn với Salah. Tiền đạo 27 tuổi thừa nhận anh không hài lòng với người đồng đội Salah nhưng khẳng định cả hai đã làm lành vào thời điểm này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X