Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool dùng mức lương khủng để giữ chân Salah

Thứ Ba 22/12/2020 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Liverpool sẽ dùng mức lương hấp dẫn để cố gắng thuyết phục tiền đạo người Ai Cập Mohamed Salah tiếp tục gắn bó tương lai.

 Trong thời gian gần đây, những tin đồn về việc Mohadmed Salah muốn chuyển tới Tây Ban Nha thi đấu xuất hiện ngày càng nhiều. Tất cả đều bắt đầu từ phát biểu của tiền đạo người Ai Cập khi Salah bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với Barcelona và Real Madrid. Dù sau đó anh khẳng định rằng luôn tập trung để chinh phục danh hiệu lớn với Liverpool nhưng cũng không thể tránh khỏi những đồn đoán về tương lai với đội chủ sân Anfield.

Hợp đồng hiện tại giữa Salah và Liverpool vẫn còn thời hạn đến mùa hè năm 2023 cùng mức lương 200 nghìn bảng/tuần. Dẫu vậy, để bảo vệ ngôi sao của mình khỏi sự “dòm ngó” của các đội bóng lớn trên thế giới, ban lãnh đạo Liverpool đang tích cực xúc tiến quá trình gia hạn hợp đồng với Mohamed Salah. Một nguồn tin của tờ Goal cho biết đội bóng áo đỏ vùng Merseyside sẵn sàng dùng một mức lương cao hơn nhiều so với con số 200,000 bảng/tuần để thuyết phục Salah tiếp tục gắn bó.
Mohamed Salah
Liverpool sẽ dùng mức lương khủng để cố gắng giữ chân Mohamed Salah 

Chuyển đến Liverpool từ năm 2017, Mohamed Salah đã chứng tỏ anh xứng đáng từng đồng trong khoản tiền gần 50 triệu euro mà Liverpool phải chi trả cho AS Roma. Trong gần 4 năm qua ở Liverpool, Salah đã đạt được rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ, trong đó nổi bật nhất chính là chức vô địch Premier League (2019/2020) và Champions League (2017/2018). 

Ở mùa giải năm nay, Salah tiếp tục đóng vai trò hạt nhân trên hàng tấn công của The Kop. Sau 21 lần ra sân kể từ đầu mùa, anh đã ghi được tới 16 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo. 

Thế Trung

Maguire khen ngợi màn trình diễn hoàn hảo của McTominay trước Leeds
Maguire đã lên tiếng ca ngợi McTominay sau trận thắng Leeds United cuối tuần qua và khẳng định đây là một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất mà anh từng...
Điểm nhấn Chelsea 3-0 West Ham: Tương lai nào cho Jorginho?
Mùa này, Jorginho mới chỉ thi đấu 523 phút trong 8 trận, nghĩa là anh không phải nhân tố chủ chốt ở vị trí mỏ neo. Nơi đó thuộc về N’Golo Kante – người chưa...
Juventus sẵn sàng giải cứu bom xịt Eden Hazard
Tiền vệ Eden Hazard đang gây thất vọng rất lớn ở Real Madrid, và nếu Los Blancos muốn thanh lý anh Juventus sẵn sàng vào cuộc.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X