Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đừng mơ có được Ross Barkley

Thứ Ba 15/04/2014 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Sẵn sàng chi ra 38 triệu bảng nhưng Liverpool nhiều khả năng sẽ phải tay trắng ra về khi ngỏ ý hỏi mua ngôi sao trẻ Ross Barkley.

Là một hiện tượng mới nổi mùa này khi ra sân 31 trận và ghi được 6 bàn cho Everton kể từ đầu mùa, Ross Barkley đã trở thành mục tiêu săn đón của rất nhiều đội bóng lớn tại Premier League. Liverpool là một trong số đó.

HLV Brendan Rodgers đã thuyết phục Ban lãnh đạo Liverpool chi ra 38 triệu bảng để chiêu mộ Barkley. Mới 20 tuổi, Barkley được HLV Rodgers kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Steven Gerrard đang đến tuổi xế chiều.

Barkley
Liverpool khó thành công trong thương vụ Ross Barkley 

Tuy nhiên, HLV Roberto Martinez của Everton đã nhanh chóng dội một gáo nước lạnh vào dự định này:" Chúng tôi sẵn sàng từ chối lời đề nghị 50 triệu bảng của Manchester United nên số tiền 38 triệu bảng của Liverpool chẳng là gì cả.

Thật thú vị để nói về những suy đoán. Điều đó chứng tỏ các cầu thủ của tôi đang thi đấu tốt và khiến các câu lạc bộ phải để ý tới họ".

Dù gặp khó trong vụ Barkley nhưng Liverpool vẫn không phải lo về chuyện bổ sung lực lượng khi một trong những mục tiêu của họ là Mohamed Diame đã có tín hiệu "bật đèn xanh". Hai năm trước, tiền vệ người Senegal từng từ chối gia nhập Liverpool.

Nhưng ở thời điểm hiện tại khi The Kop sẵn sàng chi 3,5 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi này trong mùa hè, Diame đã tỏ ra rất thích thú với viễn cảnh đặt chân tới Anfield:" Liverpool à? Tôi chẳng thể nói mình sẽ là người của họ mùa sau.

Dù sao, tôi nghĩ mình vẫn nằm trong danh sách chiêu mộ của họ. Tôi chẳng muốn giấu giếm tham vọng của mình khi muốn thi đấu cho một đội bóng trong top 6. Tôi đã 26 tuổi và đây là thời điểm để bước tới nấc thang mới trong sự nghiệp".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X