Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đụng Man City ở bán kết FA Cup, Klopp phản ứng thế nào?

Thứ Hai 21/03/2022 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ đụng độ Man City ở bán kết FA Cup mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình sau lễ bốc thăm.

HLV Jurgen Klopp nói về cuộc đụng độ với Man City


Những cặp đấu còn lại ở vòng tứ kết FA Cup đã chính thức diễn ra. Man City đè bẹp Southampton với tỷ số 4-1. Trong khi đó, Liverpool nhọc nhằn vượt qua Nottingham Forest nhờ bàn thắng duy nhất của Diogo Jota. Ngay sau khi vòng tứ kết khép lại, lễ bốc thăm vòng bán kết đã chính thức diễn ra.
Klopp nói về màn đối đầu với Pep Guardiola

Klopp nói về màn đối đầu với Pep Guardiola


Chelsea gặp may mắn khi chỉ phải gặp Crystal Palace, trong khi đó Man City đụng độ Liverpool. Kết quả bốc thăm này có nghĩa là một trong hai giấc mơ giành cú ăn 3 của Man City và hành trình lập cú ăn 4 vô tiền khoáng hậu của Liverpool sẽ kết thúc vào tháng tới.

Thầy trò Jurgen Klopp đã giành danh hiệu đầu tiên tại Wembley mùa này khi đánh bại Chelsea trên chấm luân lưu trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh hồi tháng trước. Còn tại FA Cup, The Kop mới lọt vào bán kết FA Cup lần đầu tiên kể từ năm 2015.

HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình sau lễ bốc thăm. Ông nói: "Man City không thích điều đó, và chúng tôi cũng vậy. Nếu chúng tôi muốn vô địch chúng tôi sẽ phải đánh bại mọi đối thủ. Đối đầu bất cứ đội bóng nào ở giai đoạn này đều khó khăn”.

“Chúng tôi đang có phong độ tốt, mục tiêu của đội bóng là giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại. Chúng tôi sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu của mình. Bây giờ các cầu thủ sẽ tập trung cùng tuyển quốc gia, tôi hy vọng họ sẽ trở lại CLB với sự sung sức”.
Tại sao Jota không việt vị khi ghi bàn vào lưới Nottingham Forest?Tại sao Jota không việt vị khi ghi bàn vào lưới Nottingham Forest?
Liverpool vượt qua Nottingham Forest nhờ bàn thắng nhạy cảm ở những phút cuối cùng và góc máy VAR đã lí giải tại sao Jota không việt vị khi ghi bàn.
Jota phản ứng thế nào khi Liverpool đụng Man City ở bán kết FA Cup?Jota phản ứng thế nào khi Liverpool đụng Man City ở bán kết FA Cup?
Tiền đạo Diogo Jota đã lên tiếng chia sẻ về việc phải đụng Man City ở bán kết FA Cup sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng này vượt qua Nottingham...
Bốc thăm Bán kết FA Cup: Chelsea dễ thở, đại chiến Man City vs LiverpoolBốc thăm Bán kết FA Cup: Chelsea dễ thở, đại chiến Man City vs Liverpool
Ngay sau khi vòng Tứ kết khép lại, BTC đã lập tức tiến hành bốc thăm để phân định 2 cặp đấu tại vòng Bán kết FA Cup 2021/22.
Jurgen Klopp bất ngờ chỉ trích lịch thi đấu của LiverpoolJurgen Klopp bất ngờ chỉ trích lịch thi đấu của Liverpool
HLV của Liverpool cho rằng đội bóng của ông gặp bất lợi về lịch thi đấu so với những đối thủ cạnh tranh chức vô địch.
Link xem trực tiếp Nottingham Forest vs Liverpool bóng đá FA Cup 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Nottingham Forest vs Liverpool bóng đá FA Cup 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Nottingham Forest vs Liverpool 01h00 hôm nay 21/03 tứ kết FA Cup 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Nottingham Forest vs Liverpool kênh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X