Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool dùng Joe Gomez “câu” Anthony Gordon

Thứ Tư 07/08/2024 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool rất muốn có Anthony Gordon của Newcastle, họ có thể hy sinh hậu vệ Joe Gomez để có được điều mình cần.

Tin chuyển nhượng ngày 07/08: Liverpool dùng Gomez đổi lấy Gordon

Newcastle đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ mới. Marc Guehi là mục tiêu hàng đầu của họ, nhưng Crystal Palace muốn 75 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đó là số tiền mà Chích chòe rất khó chi ra, bởi họ bị hạn chế bởi luật Công bằng tài chính.

Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh có thể bán một ngôi sao lớn để có kinh phí chiêu mộ Marc Guehi, hoặc họ có thể chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Joe Gomez của Liverpool được cho là một trong những mục tiêu được Chích chòe đưa vào tầm ngắm.

Joe Gomez sắp hết hợp đồng với Liverpool, anh hiện chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ sau Virgil van Dijk, Ibrahima Konate và Jarell Quansah. Cầu thủ này cũng được cho là sẵn sàng rời đi để được đá chính thường xuyên hơn. 

Liverpool dung Joe Gomez cau Anthony Gordon
Liverpool dùng Joe Gomez câu Anthony Gordon

Tân huấn luyện viên trưởng của The Kop, Arne Slot, rất muốn làm việc với Anthony Gordon, ông đánh giá cao khả năng của cầu thủ chạy cánh người Anh này. Liverpool rất muốn có Gordon, họ có thể hy sinh hậu vệ Joe Gomez để có được điều mình cần.

Cụ thể, theo Mirror, Newcastle chấp nhận chi 50 đến 60 triệu bảng cộng thêm Gomez để hy vọng có được Gordon, người được Newcastle khẳng định là không phải để bán. Có một thông tin tích cực với Liverpool, đó là Gordon được cho là chỉ muốn đến Anfield nếu rời St James' Park.

Liverpool có thể chia tay Salah hoặc Diaz trong tương lai gần, bởi vậy Gordon là sự thay thế hoàn hảo. Tuy nhiên hiện vẫn chưa biết Newcastle có thay đổi quan điểm về tương lai cầu thủ người Anh hay không. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X