Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đụng độ Real ở tứ kết C1, Thiago Alcantara phản ứng thế nào?

Thứ Năm 25/03/2021 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Tây Ban Nha cho hay Liverpool tôn trọng và đánh giá cao Real Madrid, song họ sẽ làm mọi cách để giành vé vào bán kết.

Liverpool đủ khả năng để đánh bại Real Madrid


"Lữ đoàn đỏ" chơi không tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này dù đang là nhà ĐKVĐ. Tuy nhiên, ở Champions League, nhìn chung Liverpool vẫn thi đấu ổn.
 
Tiền vệ Thiago Alcantara đánh giá cao Real, nhưng hình ảnh

Thiago tôn trọng Real Madrid

Đội bóng thành phố Cảng đã vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Sau đó, đoàn quân của HLV Klopp đánh bại RB Leipzig trong cả hai lượt trận vòng 1/8 với cùng tỷ số 2-0 để giành vé vào tứ kết một cách thuyết phục. Ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất, họ sẽ phải đụng độ Real Madrid, đội bóng giàu truyền thống nhất giải đấu với 13 lần vô địch.

Đây được đánh giá là cặp đấu cân bằng trên nhiều phương diện. Trong một chia sẻ với tờ AS của Tây Ban Nha, khi được hỏi về đối thủ của Liverpool ở tứ kết C1 mùa này, tiền vệ Thiago Alcantara cho biết:

Chúng tôi rất bình tĩnh trước lễ bốc thăm vòng tứ kết và đã chuẩn bị kỹ càng cho mọi trường hợp. Mà thực ra, nếu muốn vô địch thì hiển nhiên chúng tôi buộc phải đánh bại những đội bóng mạnh nhất. Chúng tôi tôn trọng Real Madrid và mọi đối thủ khác ở tứ kết Champions League”.

“Real có một đội hình tuyệt vời, đẳng cấp không thể chối cãi ở sân chơi châu lục nên đối đầu với họ chưa bao giờ dễ dàng. Tuy nhiên, tôi nghĩ Real Madrid cũng chẳng hề muốn chạm trán với chúng tôi ở tứ kết. Liverpool sẽ chơi với quyết tâm cao nhất ở 2 trận tứ kết với mục tiêu bước vào vòng đấu tiếp theo”.
Điểm tin bóng đá tối 24/3: MU tăng tốc mua RiceĐiểm tin bóng đá tối 24/3: MU tăng tốc mua Rice
MU tăng tốc mua Rice, đồng đội không tin Ronaldo ra đi, Liverpool gây sốc với sao Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/3.
Gareth Bale xác nhận mong muốn trở lại Real MadridGareth Bale xác nhận mong muốn trở lại Real Madrid
Siêu sao người xứ Wales vẫn muốn được tiếp tục khoác áo đội bóng Hoàng gia TBN sau mùa giải này dù đang có dấu hiệu tiến bộ khi được chơi thường xuyên ở Spurs.
INFOGRAPHIC: Lionel Messi - Ông vua của những kỷ lục LaLigaINFOGRAPHIC: Lionel Messi - Ông vua của những kỷ lục LaLiga
Với màn trình diễn chói sáng mới đây: lập cú đúp và kiến tạo 1 bàn thắng để giúp Barca thắng chung cuộc 6-1 trước Real Sociedad, phong độ của Messi trong năm...
David Alaba đã tìm được bến đỗ mới?David Alaba đã tìm được bến đỗ mới?
Tờ ABC của Tây Ban Nha tiết lộ, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021.
Ronaldo và 10 siêu kỷ lục được thiết lập trong thập kỷ 2010-2019Ronaldo và 10 siêu kỷ lục được thiết lập trong thập kỷ 2010-2019
Real Madrid trắng tay toàn diện trong mùa giải đầu tiên Ronaldo rời đi, và phải rất chật vật mới có thể vươn dậy chút ít sau khi chi hơn 300 triệu euro cho...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X