Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đụng độ RB Leipzig, Thiago Alcantara có động thái lạ

Thứ Ba 15/12/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi biết Liverpool sẽ đụng độ RB Leipzig ở vòng 1/8 Champions League, tiền vệ Thiago Alcantara đã có những động thái trên mạng xã hội.

Thiago Alcantara ám chỉ sẽ trở lại trước RB Leipzig


Tối qua, lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2020/21 đã chính thức diễn ra. Liverpool sẽ phải đối đầu với RB Leipzig. Xét về đội hình và kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, The Kop được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.
 
Tiền vệ Thiago Alcantara lên tiếng sau lễ bốc thăm vòng 18 C1 hình ảnh

Thiago Alcantara ám chỉ việc có thể trở lại trước Leipzig


Mùa giải vừa qua RB Leipzig vào đến bán kết Champions League. Mùa giải năm nay dù nằm chung bảng với MU và PSG, song họ đã xuất sắc giành quyền đi tiếp. Trong lịch sử, Liverpool chưa từng đụng độ đại diện của Bundesliga, điều này càng khiến cặp đấu này trở nên khó đoán.

Trong đội hình của Liverpool, có lẽ tiền vệ Thiago Alcantara là người hiểu RB Leipzig nhất. Ngôi sao sinh năm 1991 đã nhiều lần đối đầu với đội bóng này khi còn khoác áo Bayern Munich. Ngay sau khi biết Liverpool sẽ đụng độ RB Leipzig ở vòng 1/8 Champions League, Thiago đã có những động thái trên mạng xã hội.

Trên Twitter cá nhân, ngôi sao người Tây Ban Nha đăng tải một bức ảnh trong màu áo Liverpool xuất hiện logo Champions League. Kèm theo đó Thiago đồng thời cập nhật 3 hashtag "YNWA, LFC, UCLdraw". Với động thái này, cựu sao Bayern Munich ám chỉ việc đã sẵn sàng góp mặt trong 2 trận đấu với Leipzig vào tháng 2 năm 2021.

Ở thời điểm hiện tại cầu thủ 29 tuổi vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương. Tân binh của Liverpool đã vắng mặt từ ngày 17/10 đến nay và chưa có thông tin tiết lộ nhạc trưởng 30 tuổi sẽ tái xuất.

Trong khoảng thời gian Thiago và một vài trụ cột vắng mặt, Liverpool thi đấu không quá thuyết phục. Ở trận đấu gần nhất họ hòa 1-1 trước tân binh Fulham.  
Các đội bóng Anh nói gì sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League?
Ngay sau khi biết các đối thủ của mình ở vòng 1/8 Champions League 2020/21, những Chelsea hay Liverpool đã cho thấy sự quyết tâm.
“Chelsea chưa bằng Liverpool và Man City, khó vô địch Premier League”
Người cũ Mario Melchiot cho rằng Chelsea không thể được coi là ứng cử viên vô địch Premier League khi thiếu những phẩm chất của Liverpool và Man City.
NHM bóng đá nhận thêm một tin buồn: Cựu HLV PSG và Liverpool qua đời
HLV Gerard Houllier, người từng có thời gian dẫn dắt Liverpool và PSG đã qua đời tại quê nhà Pháp ở tuổi 73 sau quãng thời gian dài chống chọi với bệnh tật.
VIDEO: Jurgen Klopp thừa nhận đã quát lớn học trò ngay đầu trận
Việc khởi đầu chậm chạp và thiếu tập trung của các cầu thủ Liverpool đã khiến ông thầy Jurgen Klopp nổi giận. Ông đã quát lớn: Tỉnh dậy ngay! Tỉnh dậy Và sau...
Liverpool toang mạnh hàng thủ, HLV Klopp nói gì?
Nhà cầm quân người Đức Jurgen Klopp đã có những chia sẻ của mình về chấn thương mà trung vệ Joel Matip vừa đối mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X