Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool dùng chiến thuật lấy 2 đổi 1 để chiêu mộ Charlie Adam

Thứ Tư 29/06/2011 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau bao ngày "nhòm ngó", Liverpool có vẻ đang hạ quyết tâm chiêu mộ Charlie Adam khi sẵn sàng dùng hai tài năng trẻ cộng với tiền mặt để đổi lấy tiền vệ 25 tuổi này.

Mùa trước, Charlie Adam đã thi đấu rất ấn tượng bất chấp việc Blackpool phải xuống hạng do thành tích quá nghèo nàn. Phong độ ấn tượng của Charlie Adam đã thu hút sự chú ý của Liverpool và đội bóng thành phố cảng đã nuôi ý định chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi này từ hồi tháng Một. Tuy nhiên, phía Blackpool vẫn chưa chấp nhận mức giá 10 triệu bảng mà Liverpool đưa ra khi yêu cầu hoặc là trả 12 triệu bảng, hoặc là quên Charlie Adam đi.

Liverpool sẽ dùng hai tài năng trẻ để đối lấy Charlie Adam(áo trắng)

Tuy nhiên, phía Blackpool cũng thừa hiểu rằng không thể quá cứng rắn trong thương vụ này được khi họ đang phải xuống hạng thi đấu tại Championship, còn Charlie Adam cũng đang nảy sinh ý định ra đi để tiếp tục được thi đấu tại Premier League. Hơn nữa, bản hợp đồng hiện tại của Charlie Adam chỉ còn thời hạn cho đến năm 2012 và nếu không thể gia hạn hợp đồng thành công, Blackpool sẽ phải chấp nhận bán tiền vệ này ngay trong kì chuyển nhượng hè năm nay. Bởi nếu quyết giữ Charlie Adam thêm một mùa nữa thì khả năng Blackpool sẽ mất trắng tiền vệ tài năng này là rất lớn, khi Charlie Adam đang nhận được sự quan tâm từ cả phía Liverpool lẫn Manchester United.

Vì vậy, phía Blackpool đang xem xét lời đề nghị mới nhất từ Liverpool. Đội bóng vùng Mersyside đang ra giá 8 triệu bảng cho Charlie Adam nhưng bù lại với việc số tiền chuyển nhượng ít đi, Liverpool sẽ cho Blackpool mượn hai tài năng trẻ là tiền vệ Jonjo Shelvey và hậu vệ cánh phải Stephen Darby trong mùa tới. Shelvey được Liveprool chiêu mộ từ Charlton với mức giá 1,7 triệu bảng trong mùa hè năm ngoái, tiền vệ này cũng từng thi đấu khá ấn tượng trong mùa trước trong vai trò thay thế đội trưởng Steven Gerard dính chấn thương. Còn Darby từng được cho Swindon và Notts County mượn trong mùa giải năm ngoái. Có thể với lời đề nghị mới từ phía Liverpool, Blackpool sẽ xem xét đến việc để Charlie Adam ra đi thay vì cứ cố chấp giữ chân tiền vệ này lại. 

  • Như Đạt (Theo Goal/ Bongdaso)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X