Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đưa ra quyết định về tương lai Karius

Chủ Nhật 01/07/2018 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Loris Karius gần như đã được xác định, theo đó anh sẽ tiếp tục trở thành thủ môn số 1 của Liverpool ở mùa giải tới.

Klopp tiếp tục tin tưởng Loris Karius


Loris Karius là thủ thành được HLV Klopp đánh giá khá cao về mặt chuyên môn, ông thầy người Đức mang về cầu thủ đồng hương để cạnh tranh vị trí với Simon Mignolet.
Tương lai Loris Karius được HLV Klopp quyết định hình ảnh

Klopp tiếp tục tin tưởng Karius


Mùa giải vừa qua với phong độ khá ổn định Karius đã đánh bật Mignolet để có được vị trí chính thức trong khung gỗ. Tuy nhiên, ở trận chung kết C1 2018 với Real Madrid, cầu thủ sinh năm 1993 mắc sai lầm nghiêm trọng.

Ngôi sao người Đức mắc sai lầm ở 2/3 bàn thua của Liverpool, khiến đội nhà nhận thất bại 1-3. Sau những sai lầm thảm họa này Karius gặp áp lực rất lớn, không ít nguồn tin khẳng định Liverpool nên tìm người thay thế cầu thủ 25 tuổi.

Đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc Liverpool sẽ mua thủ môn giỏi ở Hè này, thậm chí The Kop còn chấp nhận chi ra tới 60 triệu bảng mua thủ môn mới.

Tuy nhiên, theo The Sun và ESPN, HLV Klopp sẽ không thay đổi trong khung gỗ ở mùa giải tới, theo đó Karius tiếp tục được trọng dụng. Cầu thủ người Đức sẽ tiếp tục là thủ thành số 1 của The Kop ở mùa giải 2018/19.

Liverpool nói không với những thủ môn có giá trị lớn

Cũng theo ESPN, HLV Klopp sẽ không bỏ vài chục triệu euro để đưa về những thủ môn có giá trị chuyển nhượng cao như Alisson của Roma hay Courtois của Chelsea.
Alisson

Liverpool không mua Alisson ở Hè 2018


Trước đó, Liverpool được cho là quan tâm Jack Butland của Stoke City, song thủ thành người Anh cam kết tương lai đội chủ sân Bet365.

Với việc Liverpool không mua thủ môn mới, nhiều khả năng Mignolet sẽ tiếp tục ở lại Anfield. Trước đó, cầu thủ này được cho là sẽ ra đi nếu đội bóng thành phố Cảng đưa về một thủ môn đẳng cấp ở Hè 2018.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X