Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đua nước rút với Chelsea vì "sao thừa" của Real Madrid

Thứ Ba 27/09/2011 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool và Chelsea đang bước vào một cuộc chiến trên thị trường chuyển nhượng khi cùng để mắt đến một ngôi sao trong "dải ngân hà" Real Madrid.

Gia nhập Real Madrid năm 2009 từ Valencia với mức giá 13 triệu euro, Raul Albiol đến giờ vẫn chưa được coi là trụ cột tại sân Bernabeu. Đặc biệt là khi HLV Jose Mourinho rất ít khi tạo cơ hội cho trung vệ này ra sân, mà thường tin tưởng giao trọng trách cho bộ đôi người Bồ Đào Nha là Carvalho - Pepe. Chính vì vậy, Raul Albiol đang tỏ ý chán nản và muốn ra đi nhằm phát triển sự nghiệp. Nếu cứ chôn chân tại Bernabeu, rất khó để Raul Albiol có cơ hội thường xuyên đá chính.

Raul Albiol không được trọng dụng tại Real Madrid

Hiểu được nguyện vọng đó của Raul Albiol, một loạt câu lạc bộ tại châu Âu đang có ý định "giải cứu" trung vệ 26 tuổi này. Tại La Liga, "nhà giàu mới nổi" Malaga đang sẵn sàng dang rộng vòng tay đón Raul Albiol nhằm tăng cường sức mạnh. Còn tại Premier League, ba câu lạc bộ là Liverpool, Chelsea và Manchester City đều đang có những động thái để mắt đến trung vệ này.

Manchester City không thực sự cần đến Raul Albiol, vì thế, đội bóng vùng Eastlands không quá sốt sắng trong thương vụ này. Còn Liverpool và Chelsea đều đang có ý định chiêu mộ Raul Albiol để bổ sung hàng phòng ngự. Chelsea cũng không cần quá gấp gáp bởi hiện tại, HLV Villas Boas đang có khá nhiều trung vệ như Terry, David Luiz, Alex hay Ivanovic. Tuy nhiên, Ivanovic thường xuyên dạt sang đá trong vai trò của một hậu vệ cánh phải nên HLV Villas Boas đang xem xét đưa thêm một trung vệ tới Stamford Bridge, bởi Chelsea là một đội bóng phải thi đấu trên nhiều đấu trường nên "Mourinho đệ nhị" cần một lực lượng có chiều sâu.

Còn với Liverpool, HLV Kenny Dalglish lúc này đang cần bổ sung gấp thêm một trung vệ. Agger dễ dính chấn thương, Carragher đã có tuổi, thế nên Raul Albiol là cái tên thích hợp để giúp King Kenny tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự cho Liverpool. Hơn nữa, mức giá của Albiol cũng không cao, chỉ vào tầm 10 triệu euro cho một cầu thủ đã có 30 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

  • Như Đạt (Theo Football Fancast/ VnExpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X