Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đưa 3 trung vệ khủng vào tầm ngắm

Thứ Bảy 21/03/2020 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua thêm trung vệ ở Hè 2020, rất nhiều những mục tiêu đã được đội bóng thành phố Cảng đưa vào tầm ngắm.

Liverpool đưa 3 trung vệ vào tầm ngắm


Mùa giải năm nay, Liverpool gần như đã nắm chắc trong tay chức vô địch Ngoại hạng Anh. The Kop bỏ lại đội xếp thứ 2 Man City tới 25 điểm sau 29 vòng đấu, chỉ cần giành 2 chiến thắng nữa trong phần còn lại của mùa giải họ sẽ chắc chắn có được danh hiệu vô địch.
 
Liverpool mua trung vệ ở Hè 2020 hình ảnh

Liverpool quan tâm Dayot Upamecano


Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ đã bị Atletico Madrid đánh bại 4-2 sau hai lượt trận ở vòng 1/8 Champions League, qua đó trở thành cựu vô địch. Đội hình Liverpool vẫn đang tồn tại một số vấn đề, trong đó phải kể đến việc Van Dijk chưa tìm được đối tác ưng ý ở vị trí trung vệ.

Joe Gomez, Matip và Lovren đều được sử dụng bên cạnh cầu thủ người Hà Lan, nhưng tất cả đều chơi không quá nổi bật. Nhiều khả năng Liverpool sẽ chia tay Lovren ở Hè 2020, và HLV Klopp đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới.

Theo Metro, Liverpool đưa Alessandro Bastoni của Inter Milan, Jose Gimenez của Atletico Madrid và Dayot Upamecano của Leipzig vào tầm ngắm.

Alessandro Bastoni năm nay 20 tuổi, anh đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Inter Milan. Mùa giải năm nay trung vệ người Italia ra sân 14 lần ở Serie A. Với chiều cao 1m90, Bastoni được đánh giá cao ở khả năng không chiến. Số tiền để thuyết phục đội bóng thành Milan nhả ngôi sao của mình vào khoảng 20 triệu bảng.

Jose Gimenez từng là trụ cột của Atletico Madrid nhưng hiện tại đã đánh mất vị trí vào tay Felipe và Stefan Savic, mùa này anh mới có 11 lần ra sân ở La Liga. Ngôi sao người Uruguay cũng đã nghĩ đến việc ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn, Atletico muốn thu về 30 triệu bảng từ Gimenez.

Mục tiêu còn lại Dayot Upamecano hiện đang là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Leipzig, anh cũng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Arsenal quan tâm Upamecano, Real và Barca cũng đã đưa cầu thủ người Pháp vào tầm ngắm. Để có ngôi sao của Leipzig, Liverpool sẽ phải chi ra ít nhất 60 triệu bảng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X