Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Liverpool đủ sức vô địch NHA với thành tích bất bại!’

Thứ Sáu 29/11/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Jermaine Pennant, Liverpool mùa này đã được trang bị tốt hơn để có thể đăng quang ở Ngoại hạng Anh với thành tích bất bại.

Một cựu thành viên của Lữ đoàn đỏ đã lên tiếng ủng hộ họ chấm dứt cơn khát ngai vàng nước Anh và tái hiện thành tích bất bại của Arsenal trong mùa 2003-2004.

Liverpool khởi đầu như mơ


Mùa trước, Liverpool đạt điểm số kỷ lục trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh: 97 song vẫn không thể giành chức vô địch khi Man City có tới 98 điểm. Nhưng ngay sau đó, họ đã đăng quang ở Champions League sau khi hạ Tottenham 2-0 ở chung kết.

‘Liverpool đủ sức vô địch NHA với thành tích bất bại!’ hình ảnh
Liverpool thắng 12, hòa 1 sau 13 vòng đầu tiên

Danh hiệu vô địch châu Âu dường như đã là bàn đạp hữu ích cho Liverpool. Họ làm một mạch 12 trận thắng, 1 hòa sau 13 vòng đấu đã qua ở Ngoại hạng Anh và độc chiếm ngôi đầu với 8 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Leicester City.

Pennant nghĩ về kỳ tích


Không chỉ là 13 trận, người cũ Jermaine Pennant còn hy vọng rằng Liverpool sẽ bất bại cả mùa và lên đỉnh nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm. “Liverpool chỉ thua 1 lần ở mùa giải trước và không giành được chức vô địch. Điều đó chưa từng xảy ra và sẽ không bao giờ được lặp lại”, Pennant nói.

“Mùa này, họ đã chuẩn bị nhiều hơn và có nhiều kinh nghiệm hơn trong cuộc đua vô địch. Điều đó đang được thể hiện rõ nét. Họ đã có những bàn thắng muộn khi tỷ số bất lợi. Họ đã rút được kinh nghiệm từ quá khứ.”

“Họ được trang bị tốt hơn ở mùa giải này để bất bại và có tất cả các yếu tố cơ bản để đạt thành tích tốt hơn mùa trước.”


Bên cạnh đó, Pennant cho rằng Mane là cầu thủ nổi bật tại Liverpool mùa này, hơn cả Salah. “Dù Salah là cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong 2 mùa qua, Mane đã bắt đầu bùng nổ, không chỉ với những bàn thắng mà còn là kiến tạo”, cựu tuyển thủ Anh nói thêm.

“Hiệu suất của anh ấy là phi thường và điều đó cho thấy phẩm chất của anh ấy. Dù là cầu thủ ghi bàn hàng đầu, anh ấy vẫn làm việc đầy chăm chỉ, không kém bất cứ ai.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X